+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh kỷ yếu chụp suốt 2 ngày, giá gần 30 triệu của teen 12M chuyên Ngữ Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của thời học sinh, các teen 12M chuyên Ngoại Ngữ (Hà Nội) đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh ấn tượng với chi phí gần 30 triệu đồng.

    Để lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất của thời học sinh, các teen 12M chuyên Ngoại Ngữ (Hà Nội) đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh ấn tượng với chi phí gần 30 triệu đồng.

    Thời khắc chia tay sắp đến, hầu hết các bạn học sinh cuối cấp đều lưu luyến bồi hồi, muốn lưu lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất của một thời học sinh. Để lưu giữ những hình ảnh đẹp về thời áo trắng, giây phút chia tay sắp đến các teen lớp 12M trường chuyên Ngoại Ngữ (Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội) đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu rất “độc” và gây ấn tượng.

    Hình ảnh áo dài trắng tới trường tinh nghịch của các bạn học sinh

    Bộ ảnh được xây dựng từ ý tưởng chung của cả lớp trên tinh thần đoàn kết, gắn bó và giữ lại cho nhau những kỷ niệm đáng nhớ về sau, cũng đồng thời là buổi dã ngoại ngoài trời trên bãi cỏ của cả lớp. 

    Đôi lúc cũng rất nghiêm túc.

    “Bộ ảnh theo một timline từ khi còn là học sinh áo dài trắng, đến khi có những khoảnh khắc vui vẻ cùng lớp ở sân bóng, rồi cả lớp cùng đi dã ngoại như một gia đình và bữa tiệc dạ hội vào buổi tối”. Bạn Phạm Linh học sinh lớp 12M hào hứng chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình. 

    Trang phục đã có sẵn giúp cho bộ ảnh được thực hiện dễ dàng hơn

    Chất "ngầu" của các bạn học sinh lớp 12M được thể hiện qua trang phục

    Nữ tính nhưng đôi lúc cũng phải thật cá tính
    Buổi dạ tiệc được dàn dựng công phu

    Thực hiện bộ ảnh với giá tầm 30 triệu, số tiền quá lớn so với lứa tuổi học sinh, nhưng hầu hết các bạn đều hứng thú muốn lưu giữ cho mình những phút giây đẹp nhất của thời học sinh.

    Hình ảnh khỏe khoắn, vui tươi của các bạn khi dã ngoại ngoài trời
    Lựa chọn nhiều trang phục để thực hiện nhiều concept khác nhau

    Bộ ảnh được thực hiện trong vòng 2 ngày từ sáng đến tối và các concept được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau như: phố Cổ, Khoa pháp trường Đại học Ngoại Ngữ và Ecopark. 

    Chúng tớ là nhóm bạn thân

    “Mình cảm thấy rất vui và hào hứng, sau khi hoàn thành, lớp mình đã nhận được bộ ảnh rất đặc biệt khác hẳn so với các lớp khác” Minh Ly học sinh lớp 12M chia sẻ.

    Bộ ảnh được thực hiện trên tình thần đoàn kết của cả lớp

    Mặc dù lúc đầu gặp nhiều ý kiến trái chiều từ phía phụ huynh, nhưng phút cuối bộ ảnh vẫn được hoàn thành như mong đợi. Các bạn hy vọng sau khi ra trường xem lại vẫn sẽ nhớ về những hình ảnh và kỷ niệm đẹp từng có với nhau, nhớ về một thời áo trắng đầy tinh nghịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-ky-yeu-chup-suot-2-ngay-gia-gan-30-trieu-cua-teen-12m-chuyen-ngu-ha-noi-a182048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan