+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh Ngọc Trinh mặc bikini quảng cáo cho Vietjet là đạo ý tưởng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Bộ ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus mặc bikini quảng cáo cho VietJet lại hứng “gạch đá” của dư luận vì bị tố “đạo ý tưởng” của một hãng hàng không quốc tế.

    (ĐSPL) – Bộ ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus mặc bikini quảng cáo cho VietJet lại hứng “gạch đá” của dư luận vì bị tố “đạo ý tưởng” của một hãng hàng không quốc tế.

    Không chỉ hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận vì quá phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam những ngày vừa qua, mới đây bộ ảnh Ngọc Trinh và các chân dài Venus “uốn éo” bên máy bay VietJet lại tiếp tục hứng “gạch đá” vì bị tố “đạo ý tưởng”.

    Theo đó, ngay sau khi những bức ảnh nóng bỏng này được chia sẻ, nhiều người tinh mắt đã nhận ra bộ ảnh này giống với bộ ảnh của một hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan đã chụp trước đó. Được biết vào năm 2013, thương hiệu máy bay Nok Air – Thái Lan cũng từng thuê người mẫu mặc bikini tạo dáng chụp ảnh bên máy bay của hãng. Với việc quảng cáo bằng những hình ảnh sexy, nóng bỏng cũng từng khiến hãng máy bay này nhận không ít chỉ trích của dư luận và truyền thông Thái Lan.

     
     
     
     Hình ảnh quảng cáo của hãng VietJet rất giống với quảng cáo của hãng Nok Air - Thái Lan.

    Trước những chỉ trích nặng nề của dư luận, toàn bộ ekip chụp ảnh từ nhiếp ảnh, stylist và các người mẫu trong bộ ảnh quảng cáo cho VietJet đều lên tiếng biện minh, bênh vực cho nhau trên  trang cá nhân.

    Ngọc Trinh đáp trả: "Nghề nguời mẫu cũng chẳng sung sướng như các bạn nghĩ đâu. Hôm nay phải tạo dáng trên cánh máy bay dưới trời nắng, đổ mồ hôi nhưng khuôn mặt vẫn phải tươi. Nhưng bù lại được cái nhiệt huyết đam mê với nghề ngày càng nhiều hơn”.

    Stylist Đỗ Long phản pháo: "Nếu ai nghĩ nghề người mẫu rất sung sướng thì hãy nhìn tấm hình model phải leo lên cánh máy bay cao chót vót để tạo dáng giữa trời nắng và cực kì nguy hiểm thì chắc sẽ phần nào hiểu được công việc của họ."

    Anh còn lên tiếng khẳng định rằng ý tưởng của bộ ảnh này do bên khách hàng là VietJet yêu cầu, còn bên công ty Venus được hãng này thuê và phải thực hiện bộ ảnh đúng theo ý tưởng mà hãng đề ra, nếu làm sai thì toàn bộ ekip sẽ không được trả tiền.

    Diệu Huyền cũng lên tiếng biện minh:"Sống sao không thẹn với lòng, sống sao không thẹn với tâm, sống sao cho đáng hai chữ "đam mê"."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-ngoc-trinh-mac-bikini-quang-cao-cho-vietjet-la-dao-y-tuong-a52200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan