+Aa-
    Zalo

    Bộ ba diễn viên trẻ sân khấu Hồng Vân khuấy động Làng Hài Mở Hội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đội VTTM với ba gương mặt Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị mang trong mình cá tính, phong cách diễn hài khác nhau hiện là nhân tố đem đến làn gió mới.

    (ĐSPL) - Tham gia Làng Hài Mở Hội với tiêu chí “Vô tư thoải mái”, đội VTTM với ba gương mặt Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh, Xuân Nghị mang trong mình cá tính, phong cách diễn hài khác nhau hiện là nhân tố đem đến cho đến làn gió mới cho các đêm thi tại bảng B chương trình.

    Viết chú thích ảnh ở đây.

    Đội VTTM với sự kết hợp của ba diễn viên trẻ được đào tạo bài bản của sân khấu kịch Phú Nhuận. Đội thành lập là nhờ NSND Hồng Vân khuyến khích. Đội trưởng Đinh Mạnh Phúc chia sẻ: “Khi bảng B chuẩn bị khởi động, cô Hồng Vân đã khuyên mọi người đi thi vì đây là cơ hội để các diễn viên trẻ học hỏi thêm các kinh nghiệm và rèn luyện bản lĩnh sân khấu của mình”.

    Đinh Mạnh Phúc vốn quen mặt với khán giả qua ngoại hình điển trai của một người mẫu và sự cá tính trong các bộ phim truyền hình. Dù bén duyên với nghệ thuật một cách tình cờ nhưng Đinh Mạnh Phúc rất kiên định đặt ra mục tiêu sẽ theo đuổi con đường này lâu dài. Vì thế, không chỉ thử thách mình trên các sàn diễn thời trang, anh còn muốn bản thân được thử thách ở nhiều môi trường, có cơ hội phát huy các sở trường của bản thân.

    Thế nên, ít ai biết anh còn là một biên kịch trẻ, người chấp bút cho hàng loạt kịch bản được dàn dựng ở sân khấu kịch Hồng Vân như: Xóm trọ 3D phần 1 2 3, Đá đoạt hồn, Kì án 292, Tầng 13, Điềm báo, Gia đình bá đạo... Sở hữu “biệt tài” đó nên khi tham gia cuộc chơi tại Làng Hài Mở Hội, Đinh Mạnh Phúc được các đồng đội tin tưởng giao cho trọng trách đảm nhiệm các kịch bản cho mỗi đêm thi.

    Bên cạnh Đinh Mạnh Phúc, Hoàng Linh cũng là một trong những diễn viên trẻ nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Không chỉ được khán giả nhí yêu mến với nhân vật Châu Tuấn trong phim Gia đình phép thuật, Hoàng Linh còn được các khán giả lớn tuổi nhớ mặt trong các vai diễn khác trên sân khấu kịch như: Nhị Lang trong Cuộc chiến ẩm thực, Liêu dân phòng trong Trộm ngày cướp đêm, Linh trong Trai mới lớn... 

    Khi mới là sinh viên năm 2 tại trường cao đẳng Sân khấu điện ảnh Hoàng Linh đã may mắn bén duyên với sân khấu kịch Phú Nhuận. Bên cạnh diễn viên, anh còn đảm nhiệm vai trò đài trưởng của sân khấu. Hoàng Linh cho biết hiện tại tất cả cuộc sống của anh đều gắn bó với sân khấu, đây thực sự là một may mắn với một diễn viên trẻ như Linh vì được theo ngành mình học và yêu thích. Bởi không phải ai cũng có cơ hội theo nghề dù rất yêu thích công việc diễn xuất.

    Nếu Đinh Mạnh Phúc ghi dấu ấn với điện ảnh, Hoàng Linh nổi bật trên sân khấu thì Xuân Nghị lại được khán giả biết đến với khả năng diễn hài tưng tửng, tỉnh rụi trên các gameshow truyền hình. Nam diễn viên trẻ cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả chương trình Làng Hài Mở Hội khi từng xuất hiện phụ diễn cho đội Đom Đóm trong một số đêm thi của bảng A.

    Xuất thân từ khóa đào tạo diễn viên của sân khấu Hồng Vân, với khả năng phát âm khá chuẩn xác nhiều giọng vùng miền, Xuân Nghị được “bà bầu” Hồng Vân trao rất nhiều cơ hội để khẳng định mình qua hàng loạt vai diễn như: Lè (Bất chấp yêu nhau đi), Nghị (Thoát xác), đại ca (Vũ điệu dưới trăng), Tư Đô (Kim sinh Thủy)…

    Với quan niệm, dù chỉ là những vai phụ mang lại tiếng cười, nhưng người diễn viên phải tạo sự khác biệt cho mình trong việc khai thác tính cách nhân vật, phải chăm chút từ những chi tiết rất nhỏ như ánh mắt, nét mặt, tiếng cười… Xuân Nghị ngày càng đặt ra cho mình nhiều thử thách hơn, thử nghiệm với nhiều loại vai và hoàn thiện khả năng diễn xuất của bản thân.

    Đặc biệt lựa chọn tên VTTM để cùng nhau đồng hành tại Làng Hài Mở Hội, ba diễn viên trẻ hy vọng sẽ thành công đem đến cho khán giả sự nhẹ nhàng, thư giãn bằng các tác phẩm hài được đầu tư nghiêm túc, sạch, nội dung có thông điệp và ý nghĩa.

    Hiện tất cả đội đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trong đêm thi thứ 7 của bảng B Làng Hài Mở Hội với tiểu phẩm Tôi yêu phượt chứa đựng nhiều màu sắc tâm linh. Câu chuyện về những hồn ma còn vương vấn cuộc sống không chỉ mang đến tiếng cười mà còn sẽ ám ảnh, khiến người xem nhớ mãi.

    Bên cạnh VTTM, với hai tình huống Đi phượt hoặc Đi lễ hội, các đội Đồng Dao, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, Dí Dỏm cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Ghe phượt, Lễ hội ẩm thực, Đêm hội trăng rằm, Chuyến đi phượt cuối cùng.

    Tập 19 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 7/9/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]g8E5ogfbs6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ba-dien-vien-tre-san-khau-hong-van-khuay-dong-lang-hai-mo-hoi-a146454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan