+Aa-
    Zalo

    Bộ ba scandal Johnny Depp, Will Smith, Amber Heard được tìm kiếm nhiều nhất 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Showbiz quốc tế trải qua một năm biến động với hàng loạt lùm xùm chấn động. Theo thống kê của CelebTattler - chuyên trang phân tích dữ liệu xu hướng tìm kiếm người nổi tiếng - trong năm 2022, Amber Heard, Johnny Depp và Will Smith là ba ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất Google.

    Amber Heard thua kiện Johnny Deep

    Trong đó, Johnny Depp đứng vị trí số 1 ở cả hai hạng mục Diễn viên và Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn thế giới trong năm qua. Vợ cũ của anh là Amber Heard xếp vị trí thứ 3. Cả hai được quan tâm vì liên quan đến vụ kiện tụng ồn ào khi nam tài tử đâm đơn kiện vợ cũ tội phỉ báng vì đã viết bài ám chỉ anh là kẻ bạo hành trên tờ Washington Post tháng 12/2018.

    bo ba scandal2022 dspl4
    Depp thắng vợ cũ trong vụ kiện phỉ báng vì đã viết bài ám chỉ anh là kẻ bạo hành trên tờ Washington Post tháng 12/2018. (Ảnh: Reuters)

    Ngày 1/6/2022 có lẽ là ngày đen tối nhất của Amber Heard khi nhóm bồi thẩm đoàn ở Fairfax (Virginia, Mỹ) tuyên bố cô thua kiện phỉ báng Johnny Depp, đồng thời phải đóng 15 triệu USD tiền bồi thường cho chồng cũ. Truyền thông vẫn nhắc mãi khoảnh khắc Heard từ cười đến khóc trong phiên tòa. Vụ kiện kết thúc sau 6 tuần tranh tụng giúp Johnny Depp phục hồi danh dự đã mất từ lâu. Tuy nhiên tài tử Cướp biển Caribbean phải đền bù cho vợ cũ 2 triệu USD. 

    bo ba scandal2022 dspl2
    Truyền thông vẫn nhắc mãi khoảnh khắc Heard từ cười đến khóc trong phiên tòa. (Ảnh: New York Post).

    Từ đây, sao phim Aquaman trở thành đối tượng bị chỉ trích kịch liệt. Mạng xã hội ngập tràn bài viết lăng mạ Heard vì đã làm hoen ố ý nghĩa tốt đẹp của phong trào #MeToo. Cuộc sống của nữ diễn viên rơi vào bế tắc.

    Will Smith là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 chỉ sau Johnny Depp

    Tại lễ trao giải Oscar 2022, anh trở thành tâm điểm chú ý khi giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng đồng thời bị lên án vì hành động lên sân khấu tát MC lễ trao giải sau khi Chris Rock buông lời trêu đùa xúc phạm vợ Will Smith.

    bo ba scandal2022 dspl3
    Sự kiện này không chỉ khiến tất cả khán giả tham gia buổi lễ hoảng hốt mà còn làm "lu mờ" luôn các phần công bố giải tiếp sau đó, bởi ai nấy đều bị phân tâm trước sự việc chưa có tiền lệ này. (Ảnh: Reuters)

    Cao trào lại còn được đẩy lên hơn khi chỉ ít phút, Will Smith quay lại sân khấu để nhận tượng vàng Nam chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim King Richard.

    Trong bài phát biểu của mình, Will Smith hai mắt đỏ hoe nhắc đến nhân vật của mình trong phim là người bảo vệ gia đình mình mạnh mẽ ra sao. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến Viện hàn lâm và các đồng nghiệp của mình.

    Cái tát này của Will Smith cũng đồng thời đưa nạn nhân Chris Rock vào thẳng top tìm kiếm của cả hai hạng mục Diễn viên và Nhân vật trên Google năm qua. Jada Pinkett Smith - vợ Will Smith, người liên đới trong vụ việc này cũng có tên ở vị trí thứ 5 trong top 10 diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất toàn cầu.

    Nông Thảo Ly (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ba-scandal-johnny-depp-will-smith-amber-heard-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-2022-a559865.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan