Bỏ bồ trẻ, Neymar quấn quýt bên "máy bay bà già"


Thứ 6, 22/08/2014 | 04:31


(ĐSPL) - Không lâu sau khi chia tay cô bạn gái Bruna, tiền đạo Neymar của Barca và tuyển Brazil đã bập vào nữ ca sỹ đồng hương có tên Alinne Rosa.

(ĐSPL) - Không lâu sau khi chia tay cô bạn gái Bruna, tiền đạo Neymar của Barca và tuyển Brazil đã bập vào nữ ca sỹ đồng hương có tên Alinne Rosa. Bồ mới của “Tiểu Pele” hơn anh gần một giáp.
Tái hợp trước khi World Cup 2014 khởi tranh và có những ngày tháng yêu lại từ đầu đáng nhớ, những tưởng chuyện tình của Neymar và minh tinh Bruna Marquezine sẽ có cái kết đẹp bằng một đám cưới rình rang. Thế nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuần trước những tin đồn về cặp trai tài gái sắc này đường ai nấy đi xuất hiện nhan nhản trên mặt báo. Tuy nhiên mới đây những ngân vật chính mới lên tiếng xác nhận.
 - Bỏ bồ trẻ, Neymar quấn quýt bên 'máy bay bà già'
 Neymar và bồ mới Alinne Rosa.
“Chúng tôi đã chia tay nhưng tôi vẫn rất yêu mến Neymar. Anh ấy vẫn là người tôi ngưỡng mộ và tôn trọng”, diễn viên tuổi teen chia sẻ trên tờ Fantastico khi đến Mỹ chuẩn bị cho bộ phim “Breaking Through”. Cả chàng và nàng đều không tiết lộ lý do cụ thể của việc tan đàn xẻ nghé nhưng theo giới thạo tin, mọi chuyện xuất phát từ việc Neymar lén lút ăn vụng sau lưng người tình. Kẻ thứ 3 được nhắc đến ở đây là Alinne Rosa. Theo đó tiền đạo của Barca đã mê mẩn trước vẻ nóng bỏng của Alinne Rosa, nữ ca sĩ người Brazil đã 32 tuổi.
 - Bỏ bồ trẻ, Neymar quấn quýt bên 'máy bay bà già' (Hình 2).
 Alinne Rosa sở hữu nhan sắc nóng bỏng.
Được biết cặp trai trẻ gái già này thường xuyên gửi tin nhắn thân mật cho nhau. Và khi chính thức nói lời chia tay với Bruna, Neymar đã công khai chi tiền để đưa Rosa sang Barcelona cùng mình suốt nhiều ngày qua. Nữ ca sỹ sở hữu thân hình sexy và không kém phần bốc lửa này đã có mặt trên khán đài trong trận tranh Cup giao hữu Joan Gamper Trophy giữa Barca và Leon mới đây để cô vũ cho "phi công trẻ" của mình.
Tạn trận cô nàng cũng chẳng quên đăng tải những tấm hình ghi lại cảnh tượng trên. Thậm chí những tay săn ảnh đã chộp được cảnh tuyển thủ Brazil và bồ già đi chơi cùng nhau tại thành phố Barcelona. Lẽ nào vì chán gái trẻ mà N10 bỏ Bruna để cặp bồ già nhằm thử cảm giác lạ?. Rosa có thể kém Bruna ở khoản ưa nhìn nhưng lại ăn đứt tình địch ở độ nóng bỏng, quyến rũ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-bo-tre-neymar-quan-quyt-ben-may-bay-ba-gia-a47447.html