+Aa-
    Zalo

    Bỏ chạy sau khi sàm sỡ bé gái, "yêu râu xanh" bị bắt khi quay lại hiện trường lấy dép

    • DSPL
    ĐS&PL Bị sàm sỡ, bé gái đã hô hoán khiến Anh không kịp hành động mà bỏ chạy. Tuy nhiên, do để quên dép nên gã "yêu râu xanh" quay lại hiện trường để lấy thì bị người dân bắt gi

    Bị sàm sỡ, bé gái đã hô hoán khiến Anh không kịp hành động mà bỏ chạy. Tuy nhiên, do để quên dép nên gã "yêu râu xanh" quay lại hiện trường để lấy thì bị người dân bắt giữ.

    Ngày 21/5, đại diện Công an thành phố Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Lê Văn Anh (31 tuổi, quê ở huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

    Một bé gái suýt bị hiếp dâm ở Thái Nguyên. Ảnh minh họa

    Theo tin tức điều tra ban đầu, vào trưa ngày 14/5, Văn Anh đi xe máy đến địa bàn một phường tại thành phố Thái Nguyên thì nhìn thấy một bé gái đang đi mua đồ ăn về. Văn Anh đã nảy sinh ý định đồi bại với bé gái.

    Sau đó, nghi phạm tìm nơi cất xe máy rồi đi bộ đến nhà bé gái. Tại đây, Văn Anh dò hỏi bé gái xem có ai ở nhà không.

    Khi biết bé gái ở nhà một mình, Văn Anh đã giả vờ xin đi nhờ vệ sinh rồi kéo nạn nhân vào trong để sàm sỡ, thực hiện ý định hiếp dâm. Hoảng loạn, bé gái đã chống cứ và hô hoán khiến đối tượng không kịp hành động mà bỏ chạy.

    Tuy nhiên, khi bỏ chạy ra ngoài, đối tượng lại nhớ mình bỏ quên đôi dép nên quay lại hiện trường để lấy thì bị người dân địa phương bắt giữ và giao nộp cho cơ quan chức năng.

    Trao đổi với PV Tri thức Trực tuyến, đại tá Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an thành phố Thái Nguyên cho biết, hiện Công an TP đang củng cố hồ sơ để khởi tố Lê Văn Anh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chay-sau-khi-sam-so-be-gai-yeu-rau-xanh-bi-bat-khi-quay-lai-hien-truong-lay-dep-a324237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan