Bố chồng, con dâu bị sát hại dã man trong căn biệt thự


Thứ 6, 07/08/2015 | 22:44


(ĐSPL) - Hung thủ xông vào nhà của một doanh nghiệp có tiếng tại địa phương sát hại 2 người. Hung thủ cố truy sát nữ giúp việc nhưng không thành.

(ĐSPL) - Hung thủ xông vào nhà của một doanh nghiệp có tiếng tại địa phương sát hại 2 người. Hung thủ cố truy sát nữ giúp việc nhưng không thành.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều nay (7/8), tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị) một thanh niên đã ngang nhiên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng, đâm chết hai người rồi bỏ trốn. Nghi phạm bị thương đến bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện.

Công an tỉnh Quảng Trị đã phải huy động cán bộ lên Hướng Hóa để tham gia điều tra. Hai nạn nhân được xác định đã bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý - vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng 80 tuổi sống cùng nhà (chưa xác định được danh tính).

Một người làm công cho gia đình này cũng bị  thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhưng người ở hiện trường cho hay, vào thời gian trên, bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong nhà. Khi mọi người chạy vào thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà của hai nạn nhân vừa bị giết chiều 7-8 - Ảnh: Quốc Nam/Tuổi trẻ

Hai người đã tử vong ngay tại chỗ là bà Tý và một cụ ông trên 80 tuổi. Một cô gái khá trẻ là người làm công cho bà Tý bị thương. Cô gái đang làm việc ở cửa hàng vật liệu xây dựng phía trước nhà, khi lui vào phía sau nhà bà Tý thì bị đâm.

Vào thời điểm đó phía trước nhà bà Tý còn có một số người làm công khác cũng đang làm việc. Những người này cho biết có thấy một thanh niên tầm trên dưới 20 tuổi vào nhà trước đó. Sau khi phát hiện sự việc trên thì thanh niên này biến mất.

Doanh nghiệp Tý Hóa chuyên buôn bán vật liệu xây dựng từ nhiều năm nay và là một gia đình khá giả trong vùng.

Kể với người nhà, cô gài này cho biết: Buổi chiều, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Cô hoảng sợ van xin hung thủ muốn lấy gì thì lấy và đừng đâm mọi người.

Theo lời khai của cô gái, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Nghi phạm cố tình giết luôn cô để bịt đầu mối nhưng mặc dù bị đâm, cô vẫn cố chạy vào phòng tắm khóa cửa trốn được,

Đến gần 18h chiều nay, cơ quan công an đã xác định và tạm giữ hai nghi phạm (1 nam, 1 nữ) tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

Thông tin ban đầu, nghi phạm nam quê ở Quảng Bình, trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nghi phạm này bị thương ở tay vào bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện.

Theo báo Thanh Niên, 2 người bị sát hại là chị Tý, chủ biệt thự và ông Sắt (bố chồng chị Tý) tử vong, nằm sóng soài giữa nền nhà, trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm.

Khi mọi người mở cửa xông vào thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (trên 80 tuổi, bố chồng chị Tý) đã tử vong nằm sóng soài giữa nền nhà; trên người của hai nạn nhân chi chít những vết đâm. Tại hiện trường nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách, tường nhà.

Theo những người hàng xóm, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và là một trong những doanh nghiệp lớn của thị trấn Khe Sanh. Chị Hồ Thị Tý sống hòa đồng, chan hòa với mọi người xung quanh. Doanh nghiệp của gia đình thu hút trên 10 người tham gia lao động tại chỗ.

Theo báo Người Lao Động, thông tin mới nhất của Công an huyện Hướng Hóa, Quảng Trị lúc 17h45, hung thủ vụ truy sát cướp của giết người đã bị bắt. Hung thủ tên Hồ Chi Bảo (24 tuổi) ngụ tại xã Hải Trạch, huyện Bố Trạc, Quảng Bình. Tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.

Tên Bảo khai, lúc 14h20, Bảo đột nhập vào nhà bà Hồ Thị Tý (35 tuổi) trộm tài sản. Bất ngờ bà Tý đi vào nhà và phát hiện, Bảo đã dùng dao đâm bà Tý chết tại chỗ. Cha chồng bà Tý là ông Nguyễn Văn Sắt (94 tuổi) cũng vừa đi vào và bị Bảo đâm chết.

Chị Hồ Thị Thuận, nhân viên của công ty Hòa Tý (cũng là nhà bà Tý) vào sau cùng. Trong lúc xô xát, chị Thuận và hung thủ đều bị thương. Sau khi chị Thuận bị thương, Bảo chạy thoát khỏi nhà và chạy đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa để băng bó vết thương. Cũng ngay tại bệnh viện này, Công an đã bắt được hung thủ giết người, cướp của.

Theo nguồn tin, cho biết két sắt của doanh nghiệp này đã bị mở nhưng chưa rõ bị cướp đi bao nhiêu tiền.

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, tại trụ sở doanh nghiệp này có nhiều công nhân đang làm việc. Chồng bà Tý chỉ vừa bước ra khỏi nhà được vài chục phút, khi quay lại thì chứng kiến cảnh vợ và cha mình đã bị sát hại.

Vân Nương (Tổng hợp)

[mecloud] mj3nWhtDXF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-con-dau-bi-sat-hai-da-man-trong-can-biet-thu-a105277.html