+Aa-
    Zalo

    Bố chồng đánh con dâu túi bụi vì đi cạnh trai lạ, nghe sự thật phía sau lập tức choáng váng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người cho rằng ông bố chồng đã cư xử nóng vội khi lao vào đánh con dâu trước mặt bao người mà không hỏi nguyên nhân.

    Mới đây, vụ việc bố chồng lao vào đánh con dâu ngay giữa phố đông người đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

    Theo đó, một người phụ nữ đang đi dạo cùng bạn trai tên con phố đông đúc ở Quảng Châu (Trung Quốc) thì bất ngờ bị người đàn ông lớn tuổi xông đến đánh túi bụi. Sự việc diễn ra đột ngột khiến tất cả mọi người xung quanh đều sửng sốt, người bạn trai bên cạnh cũng vô cùng hốt hoảng. Dù tiếng xì xào bàn tán ngày một lớn nhưng người đàn ông lớn tuổi vẫn không chịu dừng lại hành vi đánh đập của mình.

    bo chong danh con dau dspl

    Sau khi đôi bên lời qua tiếng lại, từ những lời mắng mỏ của người đàn ông lớn tuổi kia, các nhân chứng mới biết được rằng người phụ nữ bị đánh chính là con dâu của ông ta.

    Nhờ sự bảo vệ mạnh mẽ của bạn trai, người phụ nữ mới thoát khỏi đòn tấn công của bố chồng. Lúc này cô mới giải thích rằng cô và con trai của ông đã hoàn tất thủ tục ly hôn, không còn liên quan đến nhau. Bố chồng nghe được sự thật thì vô cùng bàng hoàng, lập tức dừng lại hành vi của mình.

    Cô con dâu bình tĩnh giải thích rằng cô và chồng cũ sinh sống không hòa hợp nên mới quyết định chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã thống nhất sẽ tạm thời giấu bố mẹ hai bên để tránh người buồn rầu, do đó mới xảy ra sự việc đáng xấu hổ trên phố như vậy.

    Vụ việc sau khi được quay lại và chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ông bố chồng đã cư xử nóng vội khi chưa kịp nghe giải thích đã lao vào đánh con dâu dã man trước thanh thiên bạch nhật. Ngay cả khi con trai và con dâu của ông không ly hôn, không phải cứ đi cạnh đàn ông là con dâu ông phản bội chồng, cô ấy đang đi mua sắm với người họ hàng hoặc bạn bè.

    Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận định rằng người phụ nữ và chồng cũ đáng ra không nên giấu chuyện ly hôn với bố mẹ. Họ nên thưa chuyện rõ ràng thì đã không xảy ra sự hiểu nhầm như trên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-danh-con-dau-tui-bui-vi-di-canh-trai-la-nghe-su-that-phia-sau-lap-tuc-choang-vang-a544683.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan