+Aa-
    Zalo

    Bố chồng đến tận công ty con dâu để đưa một món đồ, lời nói sau đó càng khiến dân mạng cảm động

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước tấm lòng người bố chồng dành cho con dâu của mình.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng xúc động giữa bố chồng - nàng dâu tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

    Theo đó, vì chạy vội đến công ty, cô gái đã quên không mang theo đồ ăn sáng. Bố chồng gọi điện cho con dâu 5 cuộc đều không có người nhận nên đã tự lái xem mang đồ ăn đến tận cửa nơi làm việc cho cô.

    bo chong mang do an sang cho con dau 1

    Theo cô gái chia sẻ, vì thường phải tăng ca đêm nên vợ chồng cô đã quen với việc dậy trễ ngủ trễ. Ngược lại, bố mẹ chồng đã nghỉ hưu, tuổi tác cũng cao nên thức giấc rất sớm.

    Mỗi ngày, mẹ chồng đều chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà. Sáng hôm đó, vì sắp muộn giờ làm nên cô đã chạy ngay đến công ty mà mang theo sữa đậu nành mà mẹ chồng đã hâm nóng để sẵn. Thế là bà nhanh chóng cho đồ uống vào ly giữ nhiệt để bố chồng mang đến công ty đưa cho con dâu.

    bo chong mang do an sang cho con dau 2

    Cô gái nhận sữa đậu nành từ tay bố chồng vừa bất ngờ vừa cảm động. Thời tiết bên ngoài khá lạnh mà ông chỉ mặng duy nhất chiếc sơ mi. Có thể thấy, người bố chồng đã gấp gáp ra khỏi nhà mà quên mang theo áo khoác để giữ ấm cho mình. Cô con dâu nhận lấy ly giữ nhiệt từ tay bố chồng, trong lòng tràn ngập sự ấm áp.

    Trước khi quay về, ông còn không quên dặn dò con dâu: "Bữa sáng thì phải ăn cho đầy đủ, đi làm trễ một chút cũng không sao, chưa ăn sáng mà đã vội vàng chạy đi rồi. Bố gọi điện cho con mấy cuộc mà không bắt máy. Về sau phải nhớ ăn sáng trước rồi mới đi làm, sức khỏe là quan trọng nhất".

    bo chong mang do an sang cho con dau 3

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô gái khi có được bố mẹ chồng yêu thương mình như con gái ruột.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-den-tan-cong-ty-con-dau-de-dua-mot-mon-do-loi-noi-sau-do-cang-khien-dan-mang-cam-dong-a531317.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan