+Aa-
    Zalo

    Bố chồng ngày nào cũng ngồi hàng giờ ở phòng con dâu, lý do gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Cô con dâu có chút không thoải mái khi bố chồng ngày nào cũng sang phòng của hai vợ chồng nhưng nhanh chóng thay đổi thái độ khi biết lý do.

    Câu chuyện của Tiểu Á ở Lâm Nghi, Sơn Đông (Trung Quốc) vừa được đăng tải trên trang Sohu đã thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng.

    Theo lời kể, chồng của Tiểu Á là con cả trong gia đình, dưới anh có một người em trai. Vợ chồng Tiểu Á có một cậu con trai 5 tuổi đang học mẫu giáo, còn nhà em chồng cũng mới sinh một cậu nhóc kháu khỉnh vào năm ngoái.

    Bố mẹ chồng vốn sống cùng nhà với vợ chồng Tiểu Á, giúp cô chăm lo mọi việc trong gia đình. Tuy nhiên, từ khi em chồng có con, mẹ chồng quyết định sang đó sống để đỡ đần và chăm sóc đứa trẻ.

    bo chong ngay nao cung ngoi hang gio o phong con dau ly do gay ngo ngang
    Bố chồng ngày nào cũng vào phòng con dâu ngồi hàng tiếng đồng hồ. Ảnh minh họa

    Thời gian gần đây, Tiểu Á phát hiện bố chồng rất thích sang phòng riêng của vợ chồng cô và ngồi lặng lẽ hàng giờ đồng hồ, không nói gì mà chỉ nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Việc này khiến Tiểu Á có chút không thoải mái vì dù sao đây cũng là không gian riêng tư của vợ chồng cô, bố chồng ngồi mãi trong đó khiến không khí trở nên gượng gạo.

    Tiểu Á thậm chí còn nghĩ bố chồng đã lớn tuổi nên lẩm cẩm, ngôi trong phòng các con nhưng không biết nên cứ ngồi mãi. Nhiều lần cô định nói với bố chồng nhưng lại ngại không dám mở lời nên nhắc chồng để ý bố hơn. Sau khi nói chuyện với bố, chồng Tiểu Á quyết định đổi phòng với ông khiến cô vô cùng bực bội.

    Lúc này, người chồng giải thích cửa sổ căn phòng vợ chồng cô hướng về phía nhà em chồng, cũng là mẹ chồng đang ở. Bố chồng nhớ mẹ chồng nên mới thường xuyên vào phòng vợ chồng Tiểu Á ngồi nhìn ra cửa sổ. Tiểu Á hiểu rõ nguyên nhân liền đổi phòng ngay với bố chồng, cũng vô cùng ân hận khi trách nhầm bố.

    Nhiều người biết chuyện nhận xét bố mẹ chồng của Tiểu Á là những người rất tốt, hết lòng yêu thương con cháu. Một số khác lại nhắc nhở những đứa con nên quan tâm và thấu hiểu bố mẹ nhiều hơn.

    Trước đó, một người phụ nữ ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) cũng trải qua sự việc tương tự. Cô cho biết ngày nào bố chồng đều qua phòng con dâu, ngồi trên giường, vừa uống trà vừa ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ, mỗi ngày không dưới 8 lần.

    Sở dĩ bố chồng thích vào phòng của người phụ nữ là vì từ cửa sổ có thể nhìn thấy một quảng trường nhỏ dưới tòa chung cư, có nhiều người đến nhảy và tập thể dục vào những khung giờ cố định. Bố chồng cô rất thích nhảy quảng trường nên ngày nào cũng qua phòng để xem hoạt động phía dưới.

    Người phụ nữ dĩ nhiên có phần bất mãn khi bố chồng liên tục vào phòng mình, nhiều lần nói chuyện với ông nhưng ông vẫn ra ra vào vào như thường. Nhiều khi cô phải đợi bố chồng ra khỏi phòng mới có không gian riêng tư để làm những việc mình muốn.

    Được biết, người phụ nữ sống chung với bố mẹ chồng đến nay đã gần 6 năm, quan hệ giữa hai bên vẫn luôn rất tốt. Mặc dù có chút không hài lòng với hành động của bố chồng nhưng cô chỉ đành để sự việc tiếp diễn như vậy, bản thân là phận con thì không thể làm gì hơn. Nhiều cư dân mạng gợi ý cô khóa cửa lại nhưng việc đó rất dễ khiến bố chồng hiểu lầm, từ đó nảy sinh mâu thuẫn vô cùng phiền phức.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-chong-ngay-nao-cung-ngoi-hang-gio-o-phong-con-dau-ly-do-gay-ngo-ngang-a532501.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan