+Aa-
    Zalo

    Bộ Công an bác tin đồn cấm xuất cảnh với 1 tỷ phú Việt Nam

    ĐS&PL Người phát ngôn Bộ Công an khẳng định, thông tin về 1 vị tỷ phú đứng đầu doanh nghiệp bị cấm xuất cảnh là tin đồn thất thiệt.

    Sáng 11/7, trả lời PV, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an, cho biết thông tin lãnh đạo doanh nghiệp lớn bị cấm xuất cảnh như đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng.

    bo cong an bac tin don cam xuat canh voi 1 ty phu viet nam
    Trung tướng Tô Ân Xô

    Theo Người phát ngôn Bộ Công an, những ngày gần đây, một số tài khoản mạng xã hội lan truyền thông tin về cá nhân đứng đầu doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất định đối với thị trường chứng khoán, thị trường trái phiếu doanh nghiệp, bị áp dụng một số biện pháp ngăn chặn theo quy định của pháp luật.

    "Bộ Công an khẳng định những thông tin do một số tài khoản mạng xã hội nêu trên là tin đồn thất thiệt. Hiện, các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an đang tiến hành xác minh, làm rõ người có hành vi tung tin đồn thất thiệt để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật", Trung tướng Tô Ân Xô khẳng định.

    Bộ Công an cũng đề nghị người dân không tin, không nghe, không lan truyền các thông tin thất thiệt và tiếp nhận các thông tin chính thống từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-an-bac-tin-don-cam-xuat-canh-voi-1-ty-phu-viet-nam-a544111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan