Bộ Công Thương khởi động chương trình Ngày Mua sắm trực tuyến


Thứ 2, 28/08/2017 | 07:11


Cùng sự kiện

Online Friday là “Ngày Mua sắm trực tuyến” lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

Online Friday là “Ngày Mua sắm trực tuyến” lớn nhất trong năm với quy mô toàn quốc, được Chính phủ giao Bộ Công Thương triển khai thường niên.

Chương trình Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của người dân thông qua các kênh bán hàng trực tuyến. Đồng thời, chương trình này cũng nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi.

Thị trường - Bộ Công Thương khởi động chương trình Ngày Mua sắm trực tuyến

Chương trình Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 được Bộ Công Thương chính thức khởi động.

Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 29/9. Năm nay, chương trình trở lại với thông điệp “UP YOUR STYLE”, tập trung vào các định hướng chính: Làm đẹp, sức khỏe, thời trang, du lịch, Xem - Ăn - Chơi, thiết bị công nghệ…

Chương trình với sự tham gia của các doanh nghiệp từ nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng, doanh nghiệp chuyển phát, đến các ngân hàng và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán sẽ giúp doanh nghiệp tham gia chương trình tăng cường tính kết nối với các đối tác, đẩy mạnh xây dựng chuỗi cung ứng Thương mại Điện tử chuyên nghiệp. Chương trình giúp các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nâng cao hình ảnh cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng.

Năm 2017 trở lại cùng người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn quốc, Online Friday hướng đến mục tiêu đạt được 1 Triệu đơn hàng và tiếp cận 50 Triệu người dùng Việt Nam chỉ trong 24h ngày 29/9.

Được biết, chương trình Ngày Mua sắm trực tuyến được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, và diễn ra định kỳ trong các năm tiếp theo. Đặc biệt, năm 2016 đã đánh dấu sự trưởng thành của Online Friday bằng những con số ấn tượng đã đạt được. Cụ thể, Ngày Mua sắm trực tuyến năm 2016 đã có 3,000 doanh nghiệp tham gia; 370,000 sản phẩm khuyến mãi; gần 1,000 tỷ Tổng doanh thu các Doanh nghiệp trong chỉ trong 24h diễn ra chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cong-thuong-khoi-dong-chuong-trinh-ngay-mua-sam-truc-tuyen-a200280.html