+Aa-
    Zalo

    Bồ cũ Ashley Cole kể tội võ sỹ nổi tiếng trốn vợ đi "ăn chả"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đã ra sức giấu kín chuyện trốn cô vợ đi “đánh quả lẻ” nhưng thông tin về vụ ăn vụng của Amir Khan với cô nàng Aguilar vẫn bị bại lộ.
    (ĐSPL) – Dù đã ra sức giấu kín chuyện trốn cô vợ đang bụng mang dạ chửa đi “đánh quả lẻ” với chân dài Eglantine-Flore Aguilar nhưng thông tin về vụ ăn vụng của Amir Khan vẫn bị bại lộ.
    Vốn ham nổi tiếng nên cứ sau mỗi phi vụ “lên giường” với những nhân vật tên tuổi, người đẹp lẳng lơ Eglantine-Flore Aguilar lại bán nó cho các tờ lá cải tại xứ sương mù để kiếm lời và đánh bóng tên tuổi. Và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Theo đó chính “tình một đêm” của hậu vệ cánh trái Ashley Cole đã lên The Sun bô bô kể về “trận đấu sân nhỏ” giữa cô với võ sỹ lừng danh người Anh.
     Eglantine-Flore Aguilar từng đá cặp với Cole.
    Bỏ mặc cô vợ Faryal Makhdoom sắp đến ngày lâm bồn, Amir Khan lên kế hoạch du hý tại Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 2 vừa qua. Trong lúc xa vợ, tay đấm 27 tuổi này đã lân la lên mạng xã hội Instagram tìm của lạ. Và chẳng biết vô tình hay hữu ý mà ngôi sao này đã tăm tia đúng cô ả từng đá cặp với một loạt cầu thủ tại Premier League như Cole (Chelsea), Evra (M.U), Saido Berahino (West Brom)…
    Sau vài lời ong bướm, đưa đẩy và nhận được tín hiệu đèn xanh từ cô nàng đa tình, Khan lập tức lên kế hoạch chinh phục người đẹp. “Phải nói rằng Khan đóng kịch quá giỏi. Kỳ thực anh ta chẳng phải là hình mẫu của một người đàn ông gia đình như nhiều người vẫn thấy”, cô nàng 21 tuổi mở đầu câu chuyện. “Anh ta rất sốt sắng trong việc thuyết phục tôi sớm bay đến London để cả hai gặp nhau”.
    Bồ cũ Ashley Cole kể tội võ sỹ nổi tiếng trốn vợ đi
     Amir Khan đang đánh đu với hạnh phúc gia đình.
    Để dụ Eglantine đến bãi đáp một cách nhanh nhất có thể, ngôi sao võ thuật vốn được tiếng là người đàn ông của gia đình đã chi tiền mua vé máy bay từ Paris sang London cho cô. Khan cũng không quên đặt trước phòng vip tại một khách sạn hạng sang ở trung tâm London làm bãi đáp của cả hai. “Anh ta cung phụng tôi hết mực, đối xử với tôi như thể một công chúa vậy”, Eglantine nhớ lại, “Khan còn luôn miệng thốt lên những lời có cánh dành cho tôi sau mỗi lần gần gũi”.
    Dẫu đê mê trong trước nhan sắc bốc lửa của Eglantine nhưng Khan vẫn đủ tỉnh táo khi yêu cầu đối tác tuyệt đối giữ bí mật chuyện này. Vừa cưng chiều vừa bắt cô ả quen sống buông thả kia ký vào giao kèo. Thế nhưng ruốt cuộc mọi chuyện vẫn bị công khai trước bàn dân thiên hạ vì sự lẻo mép và tráo trở của Eglantine-Flore Aguilar.
    Chẳng hiểu cô vợ Faryal Makhdoom sẽ phải ứng ra sao khi đọc được những lời tố cáo từ bạn tình của chồng, người vẫn được biết đến như một vị hôn phu lý tưởng?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-cu-ashley-cole-ke-toi-vo-sy-noi-tieng-tron-vo-di-an-cha-a28438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan