+Aa-
    Zalo

    Bố dang tay đón con gái rượu ngoài cửa lớp, hành động của đứa trẻ gây ngỡ ngàng

    ĐS&PL Không quan tâm đến bố đang dang tay chào đón, bé gái đi tìm một thứ khiến dân tình bật cười thích thú.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại tình cảnh “dở khóc dở cười” của một ông bố khi đến đón con gái tại một trường mầm non. Có thể thấy, ông bố vô cùng hào hứng đợi con gái cưng tan học.

    Ngay khi cửa lớp vừa mở ra, anh lập tức ngồi xuống và dang rộng vòng tay muốn ôm con gái vào lòng. Chẳng ngờ, bé gái không hề để ý tới bố mà vừa chạy vừa né, rẽ cua để vội vàng đi tìm đôi dép của mình.

    bo-dang-tay-don-con-gai-ruou-ngoai-cua-lop-hanh-dong-cua-dua-tre-gay-ngo-ngang.mp4

    Nguồn video: @vohungtien

    Chỉ đến khi cầm trên tay đôi dép “yêu thương”, cô bé mới chạy về phía bố, đặt dép trước mặt và ra hiệu cho bố đi vào chân cho bé rồi mới được ôm. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video ghi lại phản ứng của bé gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng và lọt top xu hướng trên mạng xã hội.

    Mọi người đều bật cười thích thú trước hành động đáng yêu và hồn nhiên của bé gái chỉ chăm chăm giữ đôi dép. Một số người hài hước đùa rằng cô bé ngồi cả ngày trong lớp chỉ lo mất đôi dép. Số khác lại trêu ông bố khi cô con gái rượu lại quan tâm đôi dép hơn cả bố.

    Trước đó, một ông bố ở Trung Quốc cũng rơi vào tình cảnh trớ trêu khi đến trường mẫu giáo đón con trai tan học. Cụ thể, anh nhận được ánh mắt đề phòng của con trai như muốn nói: “Người này là ai? Nhìn quen đấy nhưng sao không nhận ra được?".

    Thấy vậy, cô giáo cũng không dám giao đứa trẻ cho anh mà hỏi ngược lại: "Anh là kiểu họ hàng nào với đứa trẻ? Tôi chưa từng gặp anh bao giờ".

    Phải tới 20 phút sau, cậu bé mới nhớ ra bố và nhào vào lòng anh. Dù vậy, ông bố này cũng không khỏi xấu hổ và ngượng ngịu khi con trai không nhận ra mình.

    Người mẹ đã đăng tải câu chuyện và cho biết chồng chị thường xuyên đi làm xa, lâu lâu mới trở về nhà một lần nên cậu bé mới có biểu cảm dè dặt khi nhìn thấy bố.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dang-tay-don-con-gai-ruou-ngoai-cua-lop-hanh-dong-cua-dua-tre-gay-ngo-ngang-a542829.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan