+Aa-
    Zalo

    Bố đánh con dã man: Do người bố có nhân tình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo thông tin được biết, người bố bạo hành con đẻ dã man tại Bắc Ninh là có bồ cùng 3 con riêng của bồ, nên tình cảm cha con ít nhiều bị sứt mẻ, rạn nứt.

    (ĐSPL) – Theo thông tin được biết, người bố bạo hành con đẻ dã man tại Bắc Ninh có bồ cùng 3 con riêng của bồ, nên tình cảm cha con ít nhiều bị sứt mẻ, rạn nứt.

    Chiều 17/3, trao đổi với phóng viên báo chí tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), bà Doãn Thị Bình (bác ruột của Đỗ Doãn Lộc, bé trai bị bố bạo hành dã man bằng điều cày vẫn không giấu nổi gương mặt mệt mỏi và buồn bã.

    Bà cho biết, bà là người đã chăm sóc Lộc ngay khi khi cháu vừa lọt lòng, nên giờ nhìn cháu như thế này, bà là người xót xa hơn ai hết.

    Bố đánh con dã man: Do người bố có bồ?

    Bà Doãn Thị Bình (bác ruột cháu Lộc) rất đau xót khi biết cháu bị bạo hành dã man.

    Bà Bình tâm sự, thực chất, bà chỉ là bác về đằng ngoại (là chị gái của mẹ cháu Lộc), nên không dám công khai chuyện nuôi cháu Lộc, mà gửi cháu cho 1 người nhận làm cha mẹ nuôi ở Thường Tín, Hà Nội chăm sóc, nhưng hàng tháng bà Bình vẫn gửi tiền phụ cấp chăm nuôi cháu. Bà mới chỉ công khai nhận nuôi cháu Lộc cách đây 2 năm. Và cho đến khi Lộc tròn 6 tuổi, bố cháu cũng vừa được ra tù thì bà đã đưa Lộc về với bố để hai cha con được đoàn tụ sau những tháng ngày xa cách. Bà cũng không thể ngờ được rằng, thời gian về với bố là thời gian cháu Lộc lại phải chịu sự bạo hành dã man từ chính cha đẻ của mình.

    Phán đoán về lý do bé Lộc bị bố đánh dã man đến mức phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng, mất khả năng phản xạ, bà Doãn Thị Bình cho rằng, lý do có thể vì bố bé Lộc là ông Đỗ Văn Lợi có bồ, lại có thêm 3 đứa con riêng của bồ nên tình cảm cha con giữa ông Lộc và cháu Lợi ít nhiều cũng bị rạn nứt, sứt mẻ.

    Thậm chí, theo thông tin mà bà Bình cung cấp, vào lúc bé Lộc bị bố dùng điếu cày đánh dã man, người tình của ông Lợi (tên Hà) cũng đang có mặt tại đó nhưng không hề có bất cứ hành động nào can ngăn.

    Cũng theo thông tin từ người nhà cháu Lộc, đây không phải là lần đầu tiên cháu bị cha đẻ bạo hành. Trước đó, Lộc cũng đã rất nhiều lần bị bố đánh đến thâm tím mặt mày. Nhưng không hiểu sao, dù bị đánh nhiều nhưng cháu Lộc tuyệt đối không nói với bất cứ ai, cũng không bao giờ bảo rằng bị bố đánh.

    Một lần, bác dâu của Lộc gặp cháu ngoài đường với khuôn mặt thâm tím, có hỏi là bị làm sao, do ai đánh hay bố đánh thì Lộc cũng chối ngay, bảo không phải bị bố đánh mà bị ngã, trên tay lúc ấy vẫn con xách can rượu 5 lít mua về cho bố.

    Bố đánh con dã man: Do người bố có bồ?

    Các bác sĩ tiên lượng cháu Đỗ Doãn Lộc sẽ rất khó qua khỏi.

     “Tôi rất hối hận khi để cháu Lộc ở lại với bố nó, vì trước đó, ngày 29 tết, bố cháu Lộc có gọi điện cho tôi và bảo trả cháu Lộc lại cho bác. Tôi có gọi lại hỏi sự việc đó là thật hay đùa, tuy nhiên, bố cháu Lộc cười bảo: Đùa bác chứ không có chuyện đó. Cho đến bây giờ khi xảy ra sự việc, tôi nghĩ đó là lời nói thật chứ không phải nói đùa” – bà Doãn Thị Bình vẫn tỏ ra day dứt khi chia sẻ với phóng viên.

    Theo tiên đoán của các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) – nơi cháu Lộc đang nằm điều trị, thì tình trạng hiện giờ của cháu bé rất xấu, khó có khả năng qua khỏi.

    Anh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-danh-con-da-man-do-nguoi-bo-co-nhan-tinh-a25893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan