+Aa-
    Zalo

    Bố đánh con nhập viện vì chơi về muộn: Đại diện tổ dân phố tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Theo vị đại diện tổ dân phố Kế, sự việc xảy ra do cháu N. đã về muộn còn cãi láo và anh Quyết có thể đã uống rượu nên mới tức giận đánh con.

    Theo vị đại diện tổ dân phố Kế, sự việc xảy ra do cháu N. đã về muộn còn cãi láo và anh Quyết có thể đã uống rượu nên mới tức giận đánh con.

    Vụ việc bố đẻ đánh con gái 18 tuổi phải nhập viện do đi chơi về muộn ở Bắc Giang đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, đương sự là anh Lê Văn Quyết (45 tuổi, tổ dân phố Kế, phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang) và chị Dương Thị Thanh N. (41 tuổi, trú phường Trần Nguyên Hãn) đã ly hôn, con gái anh chị là cháu Lê Thị N. (18 tuổi) về ở với mẹ.

    Trả lời báo chí, đại diện tổ dân phố Kế cho biết: "Có thể từ lúc 2 vợ chồng anh Quyết ly hôn nên việc dạy bảo con cái không được sát sao. Sau khi sự việc xảy ra, tôi được biết là do hôm đó cháu N đi chơi về muộn rồi pha mì tôm để ăn nhưng vứt bừa những gói gia vị ở bếp nên anh Quyết mới nhắc là ăn xong phải để gọn vào.

    Thấy bố nhắc như vậy thì cháu N nói "không dọn, mày đi mà dọn" rồi có những câu nói xúc phạm đến bố nên anh Quyết mới tức giận đánh con gái".

    N đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ảnh: Báo Bắc Giang

    "Trước đây khi vợ chồng anh Quyết chưa ly hôn, N được bố mẹ quan tâm, chăm sóc rất cẩn thận. Hơn nữa, sự việc xảy ra có thể do tối hôm đó, anh Quyết có uống chén rượu khi ăn cơm nên không kiềm chế được hành động của mình", vị này giải thích thêm.

    Nói về bố mẹ N, vị đại diện này cho biết: "Anh Quyết và chị N mới mua đất về tổ dân phố Kế. Trước đây, khi chị N còn ở với anh Quyết, có đôi lúc chị này to tiếng với hàng xóm. Còn anh Quyết là viên chức nhà nước nên tính tình cũng biết điều. Thời gian gần đây, tôi có nghe nói, buổi tối đi làm về anh Quyết cũng hay ở tình trạng say xỉn".

    Còn chị N. thì lại cho biết, khoảng 22h tối ngày 30/11, chị nhận được điện thoại của N. thông báo việc bị bố đẻ đánh đập.

    Ngay sau đó, chị N. cùng người thân đã đến nhà anh Lê Văn Quyết thì phát hiện N. đang trong tình trạng hoảng loạn, trên mặt có nhiều vết bầm tím nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang cấp cứu.

    Theo các bác sĩ Khoa Răng hàm mặt (Bệnh viện Đa khoa tỉnh), cháu N nhập viện lúc 23h tối 30/11 trong tình trạng bị sưng nề, bầm tím quanh hai mắt, môi; cơ thể bị đau nhức.

    Bà Nguyễn Thị Hồng Vinh, Chủ tịch UBND phường Dĩnh Kế còn trả lời về thông tin cho rằng, N. bị bố đánh đập nhiều lần: “Trước đó, UBND phường chưa nhận được phản ánh nào từ gia đình cháu N. hay người dân địa phương về việc cháu N. bị bố đẻ đánh đập".

    Được biết, chị Dương Thị Thanh N. và anh Lê Văn Quyết ly hôn hồi tháng 3 vừa qua. Cách đây gần một tháng, do đang xây nhà nên N. xin mẹ về ở với bố cho đến khi xảy ra sự việc.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-danh-con-nhap-vien-vi-choi-ve-muon-dai-dien-to-dan-pho-tiet-lo-nguyen-nhan-a303446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan