Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Bồ đẹp của Ronaldo gặp tai nạn khó đỡ với váy mỏng tang

    ĐS&PL (ĐSPL) – Việc diện bộ đầm lộng lẫy nhưng siêu mỏng và quá chật khiến chiếc váy của người đẹp Irina Shayk phản chủ trong một show diễn tại châu Âu.
    (ĐSPL) – Việc diện bộ đầm lộng lẫy nhưng siêu mỏng và quá chật khiến chiếc váy của người đẹp Irina Shayk phản chủ trong một show diễn tại châu Âu.
    Trong khi bạn trai Cristiano Ronaldo bận bịu với kế hoạch tập luyện cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 trên đất Brazil thì Irina tiếp tục chạy show khắp nơi. Mới nhất siêu mẫu người Nga góp mặt tại buổi biểu diễn thời trang thu đông của nhãn hiệu Dosso Dossi ở Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ.

    Tại đây người đẹp xứ Bạch Dương trình diễn một mẫu đầm dài đính đá lộng lẫy nhưng có phần chân váy rất mỏng. Không khó để nhận ra chiếc váy quá chật với bạn gái CR7 khiến tai nạn xảy ra. Cụ thể do bị căng nên bị sứt chỉ, rách một lỗ ở phía trước khi cô rảo bước trên sàn catwalk.
    Vết rách ở phía sau thậm chí còn to hơn và đúng vào phía đùi trái của chân dài 28 tuổi. Tại World Cup 2014, Irina sẽ không đến Brazil cổ vũ Ronaldo bởi cô đã kín lịch diễn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dep-cua-ronaldo-gap-tai-nan-kho-do-voi-vay-mong-tang-a36421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan