+Aa-
    Zalo

    Bố đi mua xế hộp cho con trai, vác theo một thứ khiến hơn 20 nhân viên phải “ra tay xử lý”

    ĐS&PL Ông chủ và nhân viên đều ngỡ ngàng khi nhìn thứ được đổ ra từ các bao tải mà người bố mang theo.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại một đại lý ô tô 4S (cửa hàng cung cấp dịch vụ mua bán, bảo dưỡng, phụ kiện và thông tin xe hơi) tại thành phố Chu Khẩu (Hà Nam, Trung Quốc) vào ngày 15/8 vừa qua.

    Hôm đó, một người đàn ông trung tuổi tới đại lý, cho biết mình muốn mua ô tô tặng cho con trai. Nghe nhân viên tư vấn và giới thiệu một hồi, người đàn ông đã chọn được chiếc ô tô phù hợp với sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mình.

    Sau khi quyết định mua chiếc ô tô đó, người đàn ông đã vác đến đại lý này 10 bao tải toàn tiền xu để thanh toán. Nhân viên thấy vậy không khỏi hoang mang và sững sờ, tưởng người đàn ông nói đùa vì khách hàng mua xe từ trước tới giờ thường thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng WeChat.

    Nhân viên cẩn thận hỏi lại một lần nữa nhưng người đàn ông vẫn khẳng định chắc nịch rằng muốn thanh toán tiền mua ô tô bằng số tiền xu nói trên. Không còn cách nào khác, đại lý phải huy động hơn 20 nhân viên để kiểm đếm số tiền xu người đàn ông mang tới.

    bo-di-mua-xe-hop-cho-con-trai-vac-theo-mot-thu-khien-hon-20-nhan-vien-phai-ra-tay-xu-ly.mp4

    Đoạn video được chia sẻ cho thấy các nhân viên chia thành từng nhóm, “còng lưng” ngồi xếp và đếm đống tiền xu đổ ra từ những chiếc bao màu trắng. Phần lớn các đồng tiền xu có mệnh giá 5 hào và 1 NDT.

    Hơn 20 nhân viên ngồi đếm tiền xu từ 21h, mất hơn 3 tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ mới xong, kiểm kê được số tiền xu có tổng giá trị là hơn 51.000 NDT (gần 180 triệu đồng).

    Nữ nhân viên bán hàng họ Chen cho hay, đại lý vốn có sẵn dịch vụ chuyển khoản hoặc thanh toán thẻ do giao dịch mua bán một chiếc ô tô tương đối lớn.

    Người đàn ông là chủ một cửa hàng bán bột mì và kinh doanh nhỏ lẻ, thường dùng tiền xu. Cửa hàng của ông chất đầy những bao tải tiền xu như vậy, do đó ông muốn mang đi tiêu bớt, không muốn thanh toán bằng tiền giấy hay hình thức khác.

    Chen từng nghe kể về một số tình huống tương tự nhưng chưa bao giờ nghĩ chuyện đó sẽ xảy đến với mình. Cô đùa vui rằng tay có cảm giác bị chuột rút sau thời gian dài ngồi đếm số tiền xu cùng đồng nghiệp.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Một số người cho rằng người đàn ông mang đến rắc rối không đáng có cho các nhân viên. Một số khác phản bác rằng người đàn ông chỉ là người làm ăn nhỏ, có tiền xu thì mới có số tiền lớn hơn, chuyện tích tiểu thành đại là bình thường nên không có gì đáng trách cả.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-di-mua-xe-hop-cho-con-trai-vac-theo-mot-thu-khien-hon-20-nhan-vien-phai-ra-tay-xu-ly-a511285.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan