+Aa-
    Zalo

    Bố diện đồ "tông xuyệt tông" cùng con gái, biết danh tính người may dân mạng càng thán phục

    • DSPL
    ĐS&PL Michael Gardner tự may cho con những bộ trang phục nhiều màu sắc. Những khoảnh khắc diện đồ "tông xuyệt tông" cực dễ thương của hai bố khiến dân mạng tan chảy.

    Michael Gardner tự may cho con những bộ trang phục nhiều màu sắc. Những khoảnh khắc diện đồ "tông xuyệt tông" cực dễ thương của hai bố khiến dân mạng tan chảy.

    Michael Gardner (36 tuổi, Mỹ) có niềm đam mê lớn nhất là may quần áo cho con gái để khiến cô bé luôn cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn. Ông bố trẻ học may vá từ năm 2014. Giờ đây, kỹ năng may vá của anh chẳng khác nào nhà thiết kế chuyên nghiệp.

    Thông qua quá trình may quần áo, Michael muốn dạy Ava cách lắng nghe và giao tiếp. Anh luôn hỏi ý kiến của con khi chọn thiết kế và màu sắc. Tính đến nay, anh đã tạo ra 200 bộ trang phục., trong đó có một số đồ đôi để bố con cùng mặc. 

    Nhờ nhiệt huyết của bố, Ava được mặc nhiều quần áo đẹp và cảm thấy rất tự tin vào bản thân mình. Không dừng lại ở may quần áo, Michael còn học cách tết tóc và sơn móng tay cho con.

    Ava yêu mọi thứ mà bố tạo ra, vì chúng là kết quả của tình yêu và sự quan tâm. Cô nhóc cũng luôn tự hào kể về tài năng của bố mỗi lần các bạn cùng trường hỏi địa chỉ mua quần áo.

    Nhằm tạo sự đa dạng cho phong cách của Ava, anh thực hiện nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ váy xòe bay bổng, đầm maxi duyên dáng tới set đồ đồng điệu.

    Một trong những mục tiêu của Michael khi chia sẻ hành trình may vá của mình là khuyến khích các ông bố hiện diện nhiều nhất có thể trong cuộc sống của con họ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-dien-do-tong-xuyet-tong-cung-con-gai-biet-danh-tinh-nguoi-may-dan-mang-cang-than-phuc-a352508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan