+Aa-
    Zalo

    Bộ đôi siêu SIM được bán với giá 9 tỷ đồng đẹp cỡ nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Hai thẻ SIM di động mang số thuê bao đuôi 5555.5555 được bán công khai, tiền mặt trao tay với giá "sốc" lên tới 9 tỷ đồng, khiến nhiều người bất ngờ.

    Hai thẻ SIM di động mang số thuê bao đuôi 5555.5555 được bán công khai, tiền mặt trao tay với giá "sốc" lên tới 9 tỷ đồng, khiến nhiều người bất ngờ.

    Hai chiếc SIM có đuôi 55.5555 được cho là đã bán trao tay với tổng giá trị giao dịch được người mua và người bán công bố là 9 tỷ đồng.

    Theo thông tin công khai, người mua là chủ tài khoản mang tên "Đào Thịnh" còn người bán là chủ tài khoản mang tên "Tuấn Kenda". Toàn bộ quá trình giao dịch được quay trực tiếp trên mạng xã hội và số tiền 9 tỷ đồng được thanh toán bằng tiền mặt.

    Livestream mua bán SIM giá 9 tỷ đồng có thể là màn PR?

    Một hình ảnh khác của người mua trên trang cá nhân được nghi vấn cũng đã từng giao dịch sim điện thoại với mức giá 5,7 tỷ đồng vào ngày 24/8, nhưng lại xoá mờ mặt người đứng bên.

    Nhiều người đánh giá, việc live stream thực chất là chiêu PR quen thuộc của những người chuyên mua bán sim số sang tay bởi giá sim 11 số khó có mức vượt 2 tỷ đồng mỗi số. Đặc biệt, việc giao tiền mặt có giá trị lớn tại một địa điểm công cộng được xem là không bình thường.

    Từ đầu năm 2017 tới nay, giới buôn SIM số đẹp vẫn tích cực gom SIM 11 số để chờ loại SIM tăng giá sau khi được rút gọn về 10 số. Những loại được thu mua nhiều là SIM 11 số có số "tứ quý", tức 4 số giống nhau, hoặc số lặp, số gánh nằm ở cuối dãy số thuê bao.

    Trước đây từng có nhiều giao dịch SIM số đẹp có giá trị lớn được thực hiện, trong đó có SIM số 0989999999, được người mẫu Ngọc Trinh bán đấu giá với mức giá cuối cùng là 18,9 tỷ đồng. Tuy nhiên người thắng buổi đấu giá đã từ chối mua SIM sau đó và dư luận cho rằng đây chỉ là chiêu nâng giá SIM của Ngọc Trinh, không có người thực sự mua SIM 0989999999.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-doi-sieu-sim-duoc-ban-voi-gia-9-ty-dong-dep-co-nao-a210273.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan