+Aa-
    Zalo

    Bố dượng kiểm tra phòng con gái phát hiện cảnh nhạy cảm, không ngờ xảy ra thảm kịch kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Gã thanh niên 19 tuổi đã bị bố của bạn gái đuổi đánh nhưng không ngờ giây tiếp theo hắn đã gây ra thảm kịch không thể cứu vãn.

    Thời gian qua, vụ việc thanh niên 19 tuổi sát hại cả gia đình bạn gái khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, vào ngày 9/2, Mauricio Johnson đến dự bữa tiệc nhỏ tại nhà bạn gái Shelly Autumn May Moon (16 tuổi) ở quận Humboldt, California, Mỹ.

    screenshot 141
    Mauricio Johnson

    Vào đêm đó, Mauricio đã ở lại trong phòng bạn gái. Tuy nhiên, khi bố dượng của Shelly là Nikki Metcalf (40 tuổi) bất ngờ mở cửa kiểm tra thì lại vô tình chứng kiến cảnh nhạy cảm của con gái chưa đến tuổi thành niên và bạn trai. Ông liền lập tức nổi giận và đuổi đánh Mauricio khiến thanh niên này hoảng sợ bỏ chạy trong tình trạng quần áo xộc xệch.

    screenshot 142
    Shelly Autumn May Moon (16 tuổi).

    Không ngờ rằng, Mauricio đã rút súng từ balo và nhắm trúng đầu ông Nikki và bắn chết bố dượng của bạn gái. Sau khi nghe thấy tiếng động lớn, mẹ của Shelly là Margarett Moon (40 tuổi) đã chạy xuống kiểm tra tình hình thì tiếp tục trở thành nạn nhân tiếp theo của gã thanh niên. Mauricio cũng không chịu bỏ qua cho bạn gái, hắn ta đã sát hại cô rồi mới rời đi khỏi hiện trường.

    screenshot 143
    Bà Margarett Moon (40 tuổi).

    Chỉ có duy nhát cô em gái 13 tuổi của Shelly may mắn thoát chết do kịp thời lẩn trốn và nhanh chóng gọi điện thoại cho cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ.

    Trong phiên tòa xét xử ngày 26/10 vừa qua, Mauricio giải thích rằng hắn ta bị ám ảnh khi có người nhìn thấy cảnh ân ái giữa mình với bạn gái nên đã không kiềm chế được hành động của bản thân. Cuối cùng, hắn bị tuyên án 150 năm tù giam cho tội danh giết người.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-duong-kiem-tra-phong-con-gai-phat-hien-canh-nhay-cam-khong-ngo-xay-ra-tham-kich-kinh-hoang-a517840.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan