+Aa-
    Zalo

    Bộ GD&ĐT yêu cầu ĐH Duy Tân báo cáo vụ sa thải nữ giảng viên phát ngôn sai về COVID-19

    ĐS&PL Theo bộ GD&ĐT, thời gian qua, bộ đã nhận được nhiều thông tin phản ánh, kiến nghị về việc ĐH Duy Tân sa thải nữ giảng viên có phát ngôn sai về dịch COVID-19.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 17/8, bộ GD&ĐT đã có văn bản đề nghị ĐH Duy Tân (Đà Nẵng) có báo cáo chi tiết về vụ việc sa thải giảng viên T.T.T., Trưởng bộ môn, khoa Tiếng Anh, gửi về bộ trước ngày 23/8. Thời gian qua, bộ nhận được nhiều thông tin phản ánh, kiến nghị về trường hợp này.

    bo gd dt yeu cau dh duy tan bao cao vu sa thai giang vien
    Bộ GD&ĐT yêu cầu ĐH Duy Tân báo cáo vụ sa thải nữ giảng viên phát ngôn sai về COVID-19. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, ngày 3/8, mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 4 phút ghi lại đoạn trao đổi giữa giảng viên T.T.T. với một sinh viên về công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Việt Nam trong buổi học online. Trong phần tranh luận với sinh viên, nữ giảng viên có phát ngôn gây bức xúc khi cho rằng hệ thống an sinh xã hội tại Việt Nam kém. Sau khi đoạn video được đăng trên mạng xã hội, hàng nghìn lượt bình luận phản đối phát ngôn của người này.

    Theo báo Vietnamnet, tối ngày 9/8, trả lời báo chí, lãnh đạo trường Đại học Duy Tân cho biết, Hội đồng quản trị đã họp kỷ luật, thống nhất sa thải nữ giảng viên  T.T.T vì có những phát ngôn phiến diện về công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Nguồn tin cũng cho hay, lãnh đạo Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an TP Đà Nẵng cho biết, vẫn đang làm rõ các nội dung phát ngôn của nữ giảng viên trường Đại học Duy Tân, khi có kết quả điều tra sẽ thông tin đến báo chí.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gd-dt-yeu-cau-dh-duy-tan-bao-cao-vu-sa-thai-nu-giang-vien-phat-ngon-sai-ve-covid-19-a510501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan