+Aa-
    Zalo

    Bộ GTVT phản bác thông tin lùi thời gian đưa vào khai thác dự án cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết

    (ĐS&PL) - Bộ GTVT khẳng định không có chuyện Bộ đồng ý gia hạn thời gian hoàn thành cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đến 30/6/2023.

    vinh hao
    Bộ GTVT khẳng định không có chuyện Bộ đồng ý gia hạn thời gian hoàn thành cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đến 30/6/2023.

    Sáng 15/3, trao đổi với PV Tạp chí Đời sống & Pháp luật, ông Uông Việt Dũng, Chánh văn phòng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, hiện nay, một số cơ quan báo chí đang đưa tin Bộ GTVT chấp thuận lùi thời gian hoàn thành Dự án cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết đến 30/6. Tuy nhiên, đó là thông tin chưa thực sự cụ thể và chưa phản ánh được đầy đủ các thông tin về Dự án, dẫn đến dư luận hiểu Dự án phải đến 30/6 mới được đưa vào khai thác, lùi 2 tháng so với mục tiêu Chính phủ chỉ đạo.

    Bộ GTVT quán triệt mục tiêu và quyết liệt chỉ đạo các Ban QLDA và các đơn vị thi công phải đảm bảo tiến độ, đến 30/4/2023 khánh thành đưa vào khai thác 3 Dự án Mai Sơn - QL45, Phan Thiết - Dầu Giây và Vĩnh Hảo - Phan Thiết!

    Hiện nay, tại dự án Vĩnh Hảo - Phan thiết và Dầu Giây - Phần Thiết, các địa phương chưa hoàn thành việc gia hạn thời gian khai thác các mỏ đất, dẫn đến thiếu hụt khối lượng đất để hoàn thành hệ thống đường gom (VH-PT 920000m3, PT - DG 620000 m3).

    “Bộ GTVT đang chỉ đạo các đơn vị hoàn thành toàn bộ tuyến chính để bàn giao đưa vào khai thác sử dụng trước 30/4, riêng hệ thống đường gom sẽ hoàn thiện sau (do thiếu đất) nhưng không ảnh hưởng đến thời gian đưa vào khai thác tuyến chính”, ông Dũng thông tin.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gtvt-phan-bac-thong-tin-lui-thoi-gian-dua-vao-khai-thac-du-an-cao-toc-vinh-hao-phan-thiet-a568797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan