+Aa-
    Zalo

    Bố hot girl Tâm Tít đột ngột qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Trên facebook của Tâm Tít đang có rất nhiều lời chia buồn sâu sắc từ bạn bè, mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này và cũng mong bố của cô ra đi thanh thản.

    Trên facebook của Tâm Tít đang có rất nhiều lời chia buồn sâu sắc từ bạn bè, mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này và cũng mong bố của cô ra đi thanh thản.

    Ngày hôm qua, trên facebook cá nhân của hot girl Tâm Tít có đăng tải dòng status chỉ vẻn vẹn 2 chữ: "Bố ơi!". Dòng status ngắn này khiến cho nhiều người cảm thấy khá khó hiểu. Bên cạnh đó dòng status cũng cho biết Tâm Tít đang check in ở Hà Nội - nơi cô nàng sinh ra và lớn lên - càng làm cho cư dân mạng liên tưởng đến nhiều chuyện chẳng lành.
     Dòng status của Tâm Tít đăng tải trên facebook cá nhân ngày hôm qua.

    Chỉ sau đó không lâu, nhiều comment và các dòng đăng tải lên facebook của Tâm Tít đã phần nào nói lên được chuyện buồn mà hot girl Hà thành đang phải trải qua. Theo nhiều nguồn tin, bố Tâm Tít đột ngột qua đời và cô ngay lập tức bay về Hà Nội một cách lặng lẽ mà không kịp báo với bạn bè tại Sài Gòn. Trên tường của Tâm Tít cũng có rất nhiều lời chia buồn sâu sắc từ bạn bè, mong cô sớm vượt qua được nỗi đau này và cũng mong bố của cô ra đi thanh thản.

     Những lời chia buồn của bạn bè gửi đến cô và gia đình.
     Tất cả đều mong cô sớm vượt qua nỗi đau này.

    Tâm Tít là một trong số ít những hot girl Hà Nội dũng cảm xa gia đình, lập nghiệp tại Sài Gòn. Trong nhiều bài phỏng vấn trước đây, Tâm Tít chia sẻ rằng cô sống với ông bà từ nhỏ vì bố mẹ đi làm ăn và định cư ở Phần Lan. Thế nhưng với cô, gia đình vẫn chính là hậu phương vững chắc nhất.

     Tâm Tít đang trải qua những giây phút khó khăn.

    Theo Pháp luật Xã hội 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hot-girl-tam-tit-dot-ngot-qua-doi-a23523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan