+Aa-
    Zalo

    Bố hốt hoảng chụp lại bức ảnh con chào đời sau tiếng gọi thất thanh của y tá

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi bé gái Annabelle Burow chào đời, y tá đã hốt hoảng gọi người bố vào để chụp một bức ảnh hiếm có. Bởi phải đến 80.000 ca sinh mới có 1 ca sinh như thế này.

    Ngay khi bé gái Annabelle Burow chào đời, y tá đã hốt hoảng gọi người bố vào để chụp một bức ảnh hiếm có. Bởi phải đến 80.000 ca sinh mới có 1 ca sinh như thế này.

    Cô bé Annabelle Burow được sinh vào lúc 8h05 sáng ngày 21/2/2018 tại New Orleans, Mỹ là một trong những ca sinh hiếm có. Cả gia đình của Annabelle đã vô cùng bất ngờ khi thấy con chào đời một cách kỳ diệu.

    Cô bé được “sinh ra cùng màng ối ”. Điều này có nghĩa là khi chào đời, phần đầu và mặt của thai nhi được che phủ bởi một phần của túi ối hoặc một tấm màng mỏng. Đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp, tỷ lệ chỉ dưới 1/80000 ca sinh.

    Chị Rachael Burrow, 23 tuổi, hiện đang sống tại New York, Mỹ (mẹ của bé gái) cho hay, "Chúng tôi thực sự không ngờ Annabelle sẽ được sinh ra trong màng ối. Bình thường nó sẽ vỡ trước hoặc trong khi sinh nên điều này thực sự hiếm gặp. Đây là lần thứ 2 tôi sinh mổ và không thể lường trước được chuyện này. Nhưng với tôi, sinh con luôn là điều tuyệt vời dù là bằng phương pháp gì, sinh thường hay sinh mổ".

    Chia sẻ với trang Love What Matters, bố của Annabelle nói rằng anh đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc hiếm thấy này ngay sau khi y tá đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn.

    Lần đầu nhìn thấy con trong tấm màng đó, cặp vợ chồng đã rất bối rối vì lần sinh này hoàn toàn không giống với lúc họ sinh con trai đầu lòng vào 17 tháng trước. Khi nhận ra khuôn mặt của đứa trẻ, thậm chí họ còn có chút sợ hãi.

    Ông bố chia sẻ: “Tôi không biết đây lại là 1 ca sinh đặc biệt trong số 80.000 ca. Chúng tôi vô cùng kinh ngạc và không thể nói bất cứ điều gì”.

    Bé Annabelle chào đời với cân nặng gần 3,8kg, hoàn toàn khỏe mạnh và hiện tại đã được về nhà.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-hot-hoang-chup-lai-buc-anh-con-chao-doi-sau-tieng-goi-that-thanh-cua-y-ta-a221204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan