+Aa-
    Zalo

    Bố không thích ra mặt khi biết sắp có con gái, thái độ của dân mạng gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Hành động của ông bố đã dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau.

    Mới đây, một người đàn ông tên Matt đã chia sẻ đoạn video ghi lại bữa tiệc tiết lộ giới tính đứa con sắp sinh lên tài khoản TikTok @matthb92. Đoạn video cho thấy Matt cùng vợ và gia đình, bạn bè đứng xung quanh một quả bóng bay màu đen rất lớn. Tất cả mọi người đều vô cùng háo hức muốn biết điều bí mật được ẩn giấu bên trong.

    Không để mọi người chờ đợi quá lâu, Matt giữ chặt trái bóng để vợ anh dùng ghim chọc cho bóng nổ tung. Ngay sau đó, một loạt những quả bóng bay màu hồng nhỏ cùng hoa giấy bung ra và bay lên. Điều này có nghĩa Matt và vợ sắp chào đón một bé gái.

    bo khong thich ra mat khi biet sap co con gai thai do cua dan mang gay bat ngo
    Matt cầm chặt quả bóng bay để vợ dùng ghim chọc cho nổ tung, hé lộ giới tính đứa con sắp chào đời.

    Trong khi các thành viên trong gia đình và bạn bè đều đang vui mừng, Matt lại có vẻ khó chịu, ném thẳng quả bóng bay bị nổ cùng sợi dây buộc xuống sàn và lẩm bẩm điều gì đó. Hành động và thái độ của Matt khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng, sau đó bắt đầu bối rối.

    Đoạn video ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, nhận về hơn 6000 lượt like, hơn 550.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Một số người chỉ trích gay gắt hành động của Matt, cho rằng anh là một ông bố “trọng nam khinh nữ”, trong khi một vài người khác lại lên tiếng bênh vực anh.

    “Đừng vội lo lắng sớm làm gì. Con gái anh có khi cũng chẳng thích anh đâu”, một người để lại bình luận.

    Một người khác xót xa bày tỏ ý kiến: “Con gái anh chắc sẽ đau lòng lắm khi lớn lên và xem được đoạn video này. Hãy bỏ những suy nghĩ thiên vị, trọng bên này khinh bên kia đi”.

    Một cư dân mạng khác cũng đồng tình với ý kiến trên khi viết: “Tôi hy vọng con gái anh không xem được video này khi con bé lớn lên. Anh may mắn đấy vì vẫn có thể có con. Tôi tự hỏi gia đình anh phản ứng ra sao sau hành động đó của anh”.

    Tuy nhiên, có người lại bảo vệ Matt khi nói rằng không có gì sai khi biểu lộ thái độ như vậy: “Ít nhất thì anh ấy đã thành thật. Mọi người đàn ông đều chờ mong một cậu con trai nếu đã có một cô con gái”, “Anh ấy chỉ thất vọng thôi, điều đó không có nghĩa anh ấy sẽ không yêu thương đứa bé”.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-khong-thich-ra-mat-khi-biet-sap-co-con-gai-thai-do-cua-dan-mang-gay-bat-ngo-a501009.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan