+Aa-
    Zalo

    Bỏ mặc con trai quấy khóc giữa ngã tư, cảnh tượng kinh hoàng tiếp theo khiến ông bố sợ hãi tột cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra tại ngã tư khiến tất cả mọi người đều bị một phen thót tim.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại một sự cố giao thông đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Vụ va chạm không gây thiệt hại về người nhưng lại khiến dư luận phẫn nộ vì một nguyên nhân đặc biệt.

    de-con-o-nga-tu-roi-bo-di-canh-tuong-kinh-hoang-sau-do-khien-bo-suyt-ngat.mp4

    Theo đó, vào ngày 6/11 tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), một người đàn ông đã dắt theo con trai 2 tuổi ra ngoài đi dạo.

    Khi đến ngã tư, cậu bé bỗng quấy khóc không chịu di chuyển. Thấy vậy, ông bố đã để đứa trẻ một mình ngồi giữa đường rồi bỏ đi. Người đàn ông tiếp tục đi về phía trước nhưng cách đó không xa, trong suốt quá trình ấy anh cũng thường xuyên quay lại theo dõi con.

    Tuy nhiên, đúng lúc này, một chiếc xe chở hàng rẽ vào đoạn đường đúng vị trí cậu bé. Vì bị một chiếc xe con màu trắng che khuất tầm nhìn nên tài xế không nhìn thấy đứa trẻ đang ngồi dưới lòng đường. Vì thế, người này vẫn tiếp tục lái xe đi về phía trước và rồi xảy ra va chạm với bé trai khiến em lao vào gầm xe.

    Sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông bố đã hoảng hốt chạy đến để kéo con mình ra khỏi gầm của chiếc xe chở hàng. May mắn là tài xế đã kịp thời phát hiện đứa trẻ và nhanh chóng đánh lái bánh xe không chèn vào cậu bé. Gầm của chiếc xe chở hàng này cũng tương đối cao nên bé trai chỉ có một vài vết thương nhỏ ngoài da.

    Người đàn ông giải thích rằng dù có nhìn thấy chiếc xe này chạy đến gần chỗ con trai, nhưng do nghĩ không có gì đáng ngại nên anh không mấy bận tâm tới.

    Trước sự việc này, cảnh sát đã lên tiếng nhắc nhở bậc cha mẹ cần phải đặc biệt chú ý trông coi khi đưa trẻ ra ngoài để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn như câu chuyện trên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mac-con-trai-quay-khoc-giua-nga-tu-canh-tuong-kinh-hoang-tiep-theo-khien-ong-bo-so-hai-tot-cung-a520410.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan