+Aa-
    Zalo

    Bộ mặt thật của gã trai bị bạn thân từ chối yêu: Ngôi nhà bất thường

    (ĐS&PL) - Nhiều ngày không thể liên lạc, cô gái liền tới nhà bạn thân kiểm tra và ngay lập tức biết rằng có điều gì đó bất thường đã xảy ra.

    Sau khi Lori Slesinski đột ngột biến mất không dấu vết, người thân và bạn bè của cô mới biết được sự thật về quá khứ khủng khiếp của người mà cô coi là bạn thân.

    Cuộc hẹn không thành

    Lori Slesinski sống một mình trong ngôi nhà di động ngoài khuôn viên trường Đại học Auburn, bang Alabama. Cô học chuyên ngành tâm lý và tư pháp hình sự, tốt nghiệp loại xuất sắc.

    bo mat that cua ga trai bi ban than tu choi yeu ngoi nha bat thuong

    Lori Slesinski.

    Cô gái 24 tuổi có người bạn thân nhất tên là Lindsay Braun. Hai cô gái trẻ gặp nhau lần đầu vào năm thứ nhất đại học. Sau khi tốt nghiệp năm 2004, họ càng trở nên thân thiết hơn khi làm việc cùng nhau tại một cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần ở địa phương.

    Khoảng 18h30 thứ bảy ngày 10/6/2006, Lori gọi điện thoại cho Lindsay, nói rằng sẽ đến siêu thị mua đồ uống rồi tới nhà Lindsay và ở lại xem phim.

    Khoảng 30 phút sau, Lindsay nhận được một cuộc gọi từ số của Lori nhưng chỉ đổ chuông một lần. Lindsay gọi lại cho bạn vài lần sau đó nhưng không ai nghe máy.

    Tối đó, chờ mãi không thấy Lori đến, gọi điện cũng không được, Lindsay đi ngủ. Cô nghĩ rằng bạn mình có thể đã quyết định đi thăm một người bạn khác vừa mới sinh con hoặc bận gì đó.

    Sáng hôm sau, Lindsay tiếp tục gọi điện đến nhà bạn nhiều lần, để lại thư thoại trên máy trả lời tự động.

    Lindsay biết tối hôm trước Lori đã ở cùng người bạn khác của cô ấy là Rick Ennis. Thời điểm hai người nói chuyện qua điện thoại lần cuối, Lindsay đã nghe thấy giọng nói của Rick vọng vào. Vì hai người cũng là bạn bè thân thiết nên Lindsay không ngạc nhiên hay nghĩ ngợi gì.

    Nhưng sau khi không thấy Lori đến chỗ làm vào ngày thứ hai, Lindsay trở nên lo lắng và nhắn tin cho hỏi thăm. Rick trấn an rằng Lori chắc hẳn vẫn ổn.

    Hôm sau nữa, Lori vẫn không đi làm, Lindsay cùng một đồng nghiệp đến nhà tìm bạn. Vừa tới nơi, Lindsay biết rằng có điều gì đó không bình thường đã xảy ra.

    Ngôi nhà bất thường

    Lindsay thấy cửa không khóa, điều hòa vẫn chạy nhưng nhà không có ai, xe của Lori biến mất. Thấy chó cưng của Lori nằm trong cũi, Lindsay thả nó ra và nhận thấy điều kỳ lạ. Lori đã mất tích ba ngày nhưng chiếc cũi không bị bẩn, con chó trông vui vẻ và được ăn uống đầy đủ. Lori sẽ không bao giờ đi đâu mà bỏ lại con chó cưng.

    Lindsay còn phát hiện những tấm thảm trong bếp và thùng rác đặt bên ngoài biến mất, máy trả lời tự động bị rút phích cắm.

    Cũng lúc này, mẹ của Lori - bà Arlene, một y tá tại viện dưỡng lão nhận được cuộc gọi từ đồng nghiệp của con báo tin Lori không đi làm. Không liên lạc được với Lori, bà báo cảnh sát và cùng chồng tới nơi con ở.

    Ban đầu, cảnh sát không coi vụ mất tích của Lori là nghiêm trọng. Ở thị trấn Auburn, việc những người trẻ tuổi đi chơi đâu đó vài ngày không có gì là bất thường. Nhưng họ nhanh chóng nhận ra với trường hợp của Lori thì không.

    Bốn ngày sau khi Lori biến mất, ô tô của cô được tìm thấy đã phát nổ trên một ngõ cụt hoang vắng bên ngoài công trường xây dựng, cách nhà cô không xa. Cảnh sát cho biết Lori không ở trong xe khi nó bị cháy.

    Camera giám sát của siêu thị ghi lại hình ảnh cuối cùng của Lori, cho thấy cô đã đến mua đồ uống, nhưng sau đó biến mất.

    Cảnh sát sau đó nói chuyện với Rick, không chỉ vì anh là bạn của Lori mà còn là người đã ở nhà cô vào buổi tối trước khi biến mất. Rick xác nhận điều này nhưng khẳng định cô vẫn ổn khi anh ta rời đi.

    Cảnh sát nhận thấy những vết trầy xước trên cánh tay và bàn tay của Rick. Ngoài ra, họ bắt đầu cảm thấy nghi ngờ người đàn ông này khi anh ta đưa ra những lời khai không nhất quán.

    Điều tra sâu hơn về Rick, cảnh sát đã phát hiện quá khứ khủng khiếp của anh ta.

    (Còn nữa)

    Đàm Anh(Theo CBS News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mat-that-cua-ga-trai-bi-ban-than-tu-choi-yeu-ngoi-nha-bat-thuong-a582043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan