+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ cấm cản chuyện yêu đương, cô gái tung tin bị người yêu bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận đã làm rõ vụ 1 cô gái bị bạn trai "bắt cóc" gây xôn xao dư luận ở địa bàn.

    Công an TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận đã làm rõ vụ 1 cô gái bị bạn trai "bắt cóc" gây xôn xao dư luận ở địa bàn.

    Bị bố mẹ cấm cản chuyện yêu đương, cô gái trẻ tung tin bắt cóc. Ảnh minh họa

    Báo Đất Việt thông tin, theo điều tra của Công an TX.La Gi, khoảng 18h ngày 29/5, chị H.Th.M.H (SN 1994, ngụ TX.La Gi) đi học tại Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc thuộc phường Tân Thiện, TX.La Gi, tỉnh Bình Thuận. 

    Đến 19h30 cùng ngày, N.K.H (SN 1994, ngụ TX.La Gi, người yêu của chị H.) liên hệ với gia đình nói mình đang bắt giữ chị H.Th.M.H nhưng không nói địa điểm. 

    Đến 7h ngày 30/5, N.K.H tiếp tục liên lạc với gia đình chị H. và yêu cầu cho đối tượng cưới chị H.Th.M.H thì sẽ thả chị này về. Tuy nhiên, đến ngày 30/5/2019, chị H. bất ngờ cùng người bạn trai đến công an thị xã La Gi trình diện.

    Tại đây, hai người thừa nhận không có chuyện chị H. bị bắt cóc mà đó là kế hoạch họ tự nghĩ ra để gây sức ép cho gia đình để được cưới nhau. 

    Theo nguồn tin trên Dân Việt, N.K.H cùng chị H.Th.M.H có quan hệ tình cảm và có với nhau 1 người con chung. Tuy nhiên, gia đình chị H.Th.M.H không cho cưới, phản đối chuyện 2 người yêu nhau vì cho rằng người bạn trai của cô gái này chơi bời, không chịu làm ăn, thường xuyên cờ bạc. 

    Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ và xác định chị H.Th.M.H và N.K.H vì muốn gây sức ép để gia đình 2 bên cho cưới nhau nên dựng nên chuyện N.K.H bắt giữ chị H.Th.M.H. Vì vậy, công an xác định không có vụ bắt giữ người trái pháp luật nào xảy ra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-cam-can-chuyen-yeu-duong-co-gai-tung-tin-bi-nguoi-yeu-bat-coc-a278249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan