+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ “chết sững” khi phát hiện bí mật kinh hoàng trong tủ quần áo của con gái, lập tức báo cảnh sát

    ĐS&PL Bí mật ẩn giấu bên trong tủ quần áo khiến bố mẹ cô bé sững sờ, không nghĩ con gái 15 tuổi lại có thể làm ra chuyện như vậy.

    Vào cuối tháng 9/2020, cảnh sát nhận được điện thoại từ một đôi vợ chồng sinh sống tại Spring Hill, bang Florida (Mỹ). Đôi vợ chồng này trình báo về việc họ phát hiện một người đàn ông trốn trong phòng ngủ của cô con gái 15 tuổi.

    Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà của cặp vợ chồng. Vào thời điểm cảnh sát đi lên phòng cô bé 15 tuổi để kiểm tra, người đàn ông vẫn đang ở trong tủ quần áo. Anh ta ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi tiến hành xác minh, cảnh sát biết được người đàn ông này là Johnathan Lee Rossmoine (36 tuổi).

    bo me chet sung khi phat hien bi mat kinh hoang trong tu quan ao cua con gai lap tuc bao canh sat
    Đôi vợ chồng sốc nặng khi phát hiện người đàn ông 36 tuổi trốn trong tủ quần áo của con gái. Ảnh: NY Post

    Cảnh sát cho biết Johnathan quen biết con gái của cặp vợ chồng này qua mạng. Theo lời kể của người đàn ông 36 tuổi, anh ta thường lái xe từ bang Louisiana đến Spring Hill để gặp gỡ cô bé 15 tuổi. Hai người nhiều lần phát sinh quan hệ.

    Từ tháng 8/2020, anh ta bắt đầu sống trong phòng ngủ của cô bé. Để không bị bố mẹ bé gái phát hiện, Johnathan trốn trong tủ quần áo của cô bé khi họ ở nhà, chỉ ra ngoài yêu đương với bạn gái nhỏ tuổi khi họ đi làm. Tính đến thời điểm bị bắt, Johnathan đã trốn trong phòng của bé gái được 5 tuần.

    Bố mẹ cô bé tôn trọng quyền riêng tư của con gái, vì vậy mối quan hệ bí mật sau nhiều tháng mới bị phát hiện. Làm việc với cơ quan chức năng, bé gái gọi Johnathan là bạn trai. Cô bé cho biết ban đầu em đã nói với Johnathan rằng bản thân đã đủ 18 tuổi. Mãi đến khi hai người gặp mặt trực tiếp, cô bé mới thú nhận mình mới chỉ 15 tuổi. Dù vậy, Johnathan đã không có động thái nào nhằm chấm dứt mối quan hệ với cô bé.

    Vào hôm 28/7 vừa qua, Johnathan Lee Rossmoine đã bị tòa án tại Mỹ kết án 15 năm tù với tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Sau khi ra tù, người đàn ông sẽ bị quản giáo thêm 10 năm nữa.

    Sự việc khiến bố mẹ cô bé 15 tuổi vô cùng bàng hoàng. Họ không tin đứa con đang trong độ tuổi đi học của mình lại vướng vào mối quan hệ như vậy, còn giấu bố mẹ để đưa người đàn ông đó vào trong nhà.

    Đinh Kim(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-chet-sung-khi-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-trong-tu-quan-ao-cua-con-gai-lap-tuc-bao-canh-sat-a508898.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan