+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ Công Phượng chia sẻ gì về cô dâu Viên Minh trọng ngày trọng đại của cặp đôi?

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại sảnh trung tâm nơi diễn ra đám cưới, bố mẹ cầu thủ Công Phượng rất vui vẻ và hé lộ nhiều điều về đám cưới của con trai.

    Xuất hiện tại sảnh khách sạn nơi diễn ra đám cưới, bố mẹ cầu thủ Công Phượng rất vui vẻ và hé lộ nhiều điều về đám cưới của con trai.

    Ngày 16/11, đám cưới rất được mong đợi của Công Phượng và Viên Minh chính thức được tổ chức. Ngay sáng cùng ngày, Công Phượng đã tới nhà Viên Minh để xin dâu. Buổi lễ được tổ chức đơn giản và nhanh gọn, sau đó nhà trai tới địa điểm nghỉ ngơi, trước khi tới Gem Center, nơi tổ chức tiệc cưới được nhà gái chuẩn bị vào chiều ngày 16/11.

    Xuất hiện tại sảnh của trung tâm tổ chức tiệc cưới, bố mẹ chú rể Công Phượng không khỏi vui mừng và xúc động. Bố Công Phượng cho hay hai vợ chồng ông cùng nhiều họ hàng đã tới TP.HCM từ hôm 13/11 để cùng nam cầu thủ chuẩn bị tươm tất mọi thứ.

    Bố mẹ Công Phượng rất vui vẻ, hy vọng vợ chồng con trai luôn hạnh phúc. Ảnh: Kênh 14

    "Các con cũng đã đến tuổi xây dựng gia đình rồi. Bố mẹ còn khoẻ, giúp được gì thì giúp hết. Các con ở xa, rất thường xuyên gọi điện hỏi thăm bố mẹ sức khoẻ là chúng tôi mừng rồi. Bố chúc các con hạnh phúc, hoàn thuận để sống với nhau suốt đời", bố Công Phượng tâm sự.

    Trong khi đó, mẹ nam cầu thủ trong bộ áo dài và trang điểm chỉn chu vui mừng đón tiếp họ hàng. Khi được hỏi về con dâu, bà hài lòng nói: "Mẹ rất vui và phấn khởi khi dự đám cưới 2 con. Mẹ chúc các con luôn hạnh phúc, vui vẻ. Bố mẹ có chuẩn bị món quà nho nhỏ để trao cho 2 con".

    Hai bên gia đình trong lễ đính hôn của cặp đôi vào tháng 6/2020. Ảnh: Kênh 14

    Cho tới thời điểm hiện tại, cô dâu – chú rể đã có mặt tại tiệc cưới ở trung tâm Gem Center đầy sang chảnh. Nếu Công Phượng chọn suit đen kết hợp với áo sơ mi trăng và nơ đen, Viên Minh lại giản dị trong bộ váy cưới có thiết kế không mấy cầu kỳ, được đặt may theo sở thích nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp rạng người của cô.

    Bố mẹ của cô dâu và những khách mời đặc biệt của buổi lễ cũng tới từ sớm để chung vui với cặp đôi. Theo ghi nhận của phóng viên Pháp luật & Bạn đọc, đám cưới được tổ chức không quá lớn, phần sân khấu cũng thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ. Khách mời được xếp chỗ ngồi dọc theohai bên lối đi.

    Được biết, ngày 16/11 là lần tổ chức hôn lễ đầu tiên của Công Phượng – Viên Minh. Cặp đôi còn tổ chức đám cưới tại 2 địa điểm nữa là Phú Quốc vào ngày 18/11 dành cho các bạn bè thân thiết và Nghệ An, quê của chú rể Công Phương vào ngày 3/12.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-cong-phuong-chia-se-gi-ve-co-dau-vien-minh-trong-ngay-trong-dai-cua-cap-doi-a346283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan