+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ đưa con gái 4 tuổi đi làm cùng trên xe tải chở than gây xôn xao cộng đồng mạng

    ĐS&PL Nhân thời gian nghỉ hè, đôi vợ chồng quyết định đưa con gái đi làm cùng để cô bé trải nghiệm cuộc sống.

    Theo South China Morning Post, đầu tháng 8/2022,một người phụ nữ họ Hu (24 tuổi, ở Trung Quốc) đã đăng tải đoạn video về cuộc sống trên xe tải chở than của hai vợ chồng cô cùng con gái nhỏ 4 tuổi.

    Có thể thấy, một khoang trên xe đã được cải tạo thành phòng ngủ cho cô bé. Trong lúc người bố đang tập trung lái xe, cô con gái ngủ trên giường đằng sau ghế lái. Hu kể do lịch làm việc dày đặc nên vợ chồng cô thường nhờ bà trông cháu.

    “Khi kỳ nghỉ hè đến, tôi và chồng quyết định đưa con gái cùng đi làm để trải nghiệm cuộc sống. Cháu cũng thích vì mọi thứ đều mới mẻ và kỳ thú. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để xây dựng gia đình nhỏ và khiến cha mẹ cùng con tôi hạnh phúc”, người phụ nữ cho hay.

    bo me dua con gai 4 tuoi di lam cung tren xe tai cho than gay xon xao cong dong mang
    Bé gái 4 tuổi được bố mẹ đưa đi làm cùng trong thời gian nghỉ hè. Ảnh: SCMP

    Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện về gia đình Hu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hơn 110 triệu lượt xem. “Nơi đâu có cha mẹ, nơi đó là nhà”, một cư dân mạng bình luận.

    Cách đây không lâu, cư dân mạng từng xôn xao trước câu cuyện của nam tài xế taxi họ Cui đến từ Chiết Giang (Trung Quốc). Cụ thể, ngày 4/8, một trong các hành khách bất ngờ nghe thấy tiếng động phát ra từ trong cốp xe taxi nên đã gọi điện cho cảnh sát tố cáo anh Cui tội bắt cóc. Trong lúc làm việc với cảnh sát, nam tài xế đã đưa căn cước công dân của mình và con gái để chứng minh mối quan hệ của hai người.

    Anh Cui nói với cảnh sát: “Con gái tôi trèo vào cốp xe để chợp mắt một lúc buổi trưa. Người phụ nữ ngồi ở ghế sau, có lẽ cô ấy đã nghe thấy tiếng con gái tôi trở mình. Cô ấy nhảy khỏi xe và bỏ chạy khi tôi chỉ mới cho xe chạy được vài trăm mét”.

    Nam tài xế cho biết thêm, do đã ly hôn với vợ, không sống cùng bất cứ người thân nào nên không có người giúp chăm sóc con gái, anh buộc phải để cô bé đồng hành cùng mình trong các chuyến xe. Anh thường để con gái ngủ trong cốp xe mỗi khi cô bé thấy buồn ngủ hay mệt mỏi.

    Khi hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, cảnh sát khuyên an Cui nên nói trước với các hành khách vì mọi người có thể dễ dàng hiểu lầm sau khi thấy một đứa trẻ ngủ trong cốp xe.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-dua-con-gai-4-tuoi-di-lam-cung-tren-xe-tai-cho-than-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a548998.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan