Bố mẹ gục ngã phát hiện thi thể 2 con dưới ao nước


Chủ nhật, 30/05/2021 | 07:04


Cùng sự kiện

Bố mẹ đi làm về không thấy 2 con nhỏ đâu nên hốt hoảng đi tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể 2 nạn nhân dưới ao nước sau nhà.

Đêm ngày 29/5, xác nhận với PV báo Giao Thông, bà Nguyễn Thị Hoàn - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 chị em ruột tử vong.

Danh tính nạn nhân là cháu H. T. M. L. (6 tuổi) và H. T. H. (3 tuổi).

Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 29/5, anh H. V. H. (SN 1985, trú tại thôn Ngoại Xuân, xã An Dũng, huyện Đức Thọ) đi thả ống trúm bắt lươn, còn vợ là chị P. T. L. (SN 1995) thì đi làm đồng. Trong lúc bố mẹ đi làm, 2 con nhỏ là cháu L. và cháu H. ở nhà chơi với nhau.

Đến khoảng 16h cùng ngày, vợ chồng anh H. đi làm về thì không thấy con đâu, gọi mãi không được nên hô hoán người đi tìm.

Sau khi tìm kiếm, vợ chồng anh H. tá hỏa phát hiện thi thể 2 con nổi dưới ao sau nhà do gia đình mới đào.

Tin trong nước - Bố mẹ gục ngã phát hiện thi thể 2 con dưới ao nước
Người dân đến động viên, thăm hỏi và hỗ trợ gia đình lo mai táng cho 2 cháu. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng bà con lối xóm đã đến thăm hỏi, động viên, giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho hai cháu.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh H. rất khó khăn. Khu vực ao nơi các cháu gặp nạn vừa được anh H. đào trong vườn để trữ nước tưới trong mùa khô.

Được biết, vào sáng ngày 29/5, trên địa bàn thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh em ruột, cháu Lê Đăng Kh. (SN 2005) và Lê Đăng K. (SN 2012, cùng quê Bạc Liêu) là con của chị Lê Kim O. (SN 1983, hiện tạm trú tại một nhà trọ ở phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ).

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi câu cá tại mỏ đất sét Mỹ Xuân 2 (tổ 19 khu phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ) đã phát hiện thi thể cháu Kh. và cháu O. nổi trên mặt nước.

Gia đình nạn nhân cho biết, hai cháu đều đã nghỉ học và rời nhà từ 10 giờ ngày 28/5, gia đình nghi ngờ hai cháu sang nhà người thân chơi, nhưng cả đêm không thấy về. Đến sáng ngày 29/5, gia đình tổ chức đi tìm kiếm thì nhận được tin báo của người dân nên đến Trung tâm Y tế thị xã Phú Mỹ nhận dạng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-guc-nga-phat-hien-thi-the-2-con-duoi-ao-nuoc-a502231.html