+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ Hồ Ngọc Hà theo chân con gái tập luyện đến đêm khuya

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Để ủng hộ tinh thần cho con gái của mình, bố mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến sân khấu chăm sóc và dõi theo Hồ Ngọc Hà tập luyện đến tận đêm khuya.

    (ĐSPL) - Để ủng hộ tinh thần cho con gái của mình, bố mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến sân khấu chăm sóc và dõi theo Hồ Ngọc Hà tập luyện đến tận đêm khuya.

    Chỉ còn 1 ngày nữa, Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức diễn ra. Có thể nói, Live Concert lần này như một dấu mốc lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Hồ Ngọc Hà với những gì sáng tạo nhất, đầy nghệ thuật và nhiều cảm xúc nhất. Cũng trong giai đoạn này, Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn và ban nhạc của mình liên tục tập luyện, chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để có thể cống hiến hết mình trong chương trình.

    Để ủng hộ tinh thần cho con gái của mình, bố mẹ Hà Hồ đã đến sân khấu chăm sóc và dõi theo con gái tập luyện đến tận đêm khuya. Trước sự ủng hộ và động viên to lớn từ gia đình, Hồ Ngọc Hà như được tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong giai đoạn cao điểm.

    Điểm nhấn của chương trình sẽ là phần đầu chương trình, bằng những ca khúc hit được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn thành một vở nhạc kịch đầy cảm xúc dài 40 phút. Chính vì thế, Hà Hồ đã mời NSUT Thành Lộc hỗ trợ cô về phần diễn xuất trong chương trình dù anh đang bận rộn với lịch hoạt động dày đặc của mình. Ngoài ra, biên đạo múa Tấn Lộc dù bận lịch ở Mỹ cũng bay về Việt Nam hỗ trợ Hồ Ngọc Hà mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đặc biệt trong Live Concert này.

    Cũng trong Live Concert đặc biệt này, bên cạnh biên đạo múa John-Paul “JP” San Pedro, Hồ Ngọc Hà tiếp tục cộng tác với bạn bè quốc tế khi mời DJ người Nhật Take tham gia trong phần 3 của live concert với các ca khúc sôi động đầy màu sắc. Take là một DJ nổi tiếng tại Nhật, từng đoạt giải Quán quân cuộc thi “Red Bull 3style” tại Nhật năm 2010. Ở anh có sự tinh tế và nhạy bén trong âm nhạc với lối chơi DJ kết hợp nhiều thể loại âm nhạc: Hip hop, RnB, Rock. Khi được mời tham gia trong Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà, DJ Take đã không ngần ngại và đồng ý tham gia với một tinh thần hợp tác tích cực. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 hứa hẹn sẽ là đêm nhạc nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn với nhiều sự dàn dựng công phu, hoành tráng trong không gian âm nhạc sang trọng, đẳng cấp và đầy cảm xúc.

    Càng gần với ngày diễn ra chương trình, vé Live Concert ngày càng thu hút khán giả hơn và trở nên “cháy vé” dù đã được BTC sắp xếp thêm trước đó. Hiện nay chỉ còn chưa đến 50 vé cuối cùng sẽ được tiếp tục bán hết trong ngày còn lại. Đây là một niềm vui cũng là động lực to lớn đến Hồ Ngọc Hà để cống hiến hết mình và không làm khán giả thất vọng trong Live Concert quan trọng và để lại dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình.

    Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 được xây dựng theo màu sắc cổ điển và sang trọng với 3 mảng âm nhạc khác nhau: nhạc kịch; quyến rũ – mạnh mẽ cùng các ca khúc thể hiện chất giọng khàn đặc trưng; và tưng bừng sôi động nhiều màu sắc,  thể hiện rõ nét từng thế mạnh của Hồ Ngọc Hà.

    Chương trình với  sự quy tựu của những cái tên hàng đầu trong showbiz Việt như đạo diễn Việt Tú, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo John-Paul “JP” San Pedro đến từ Mỹ, biên đạo John Huy Trần, Ngọc Tú, nhạc sĩ Trần Nhật Minh với dàn nhạc giao hưởng gần 20 thành viên và 13 nhạc công giỏi nhất TP.HCM sẽ hội tụ tại Live Concert đặc biệt này, hứa hẹn sẽ ghi dấu một chương trình nghệ thuật đầy đặc sắc và sáng tạo.

    Cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật xem một số hình ảnh tập luyện của Hồ Ngọc Hà:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-ho-ngoc-ha-theo-chan-con-gai-tap-luyen-den-dem-khuya-a69819.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan