+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ Hoa hậu Việt Nam 2014 hâm mộ MC Kỳ Duyên nên đặt tên con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bố mẹ của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên hâm mộ MC hải ngoại cùng tên và đặt tên cho con gái.

    (ĐSPL) - Bố mẹ của  Nguyễn Cao Kỳ Duyên hâm mộ Mc hải ngoại cùng tên và đặt tên cho con gái. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đã trả lời tin đồn cô xăm mình và tẩy đi, bị nhiều ý kiến chê nhan sắc không xứng khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Tối qua (6/12), Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vượt qua 38 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau phút giây đăng quang, còn rất run và khá mệt nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đã có cuộc gặp gỡ để trả lời các câu hỏi của báo chí, truyền thông.

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên (giữa) cùng 2 Á hậu và Trưởng BTC - nhà báo Lê Xuân Sơn và Trưởng BGK Lê Cảnh Nhạc trong buổi họp báo.

    - Trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên có thể chia sẻ cảm xúc lúc này?

    Hiện tại bây giờ cảm xúc của em là rất vui và hơi run khi được đội lên chiếc vương miện cao quý. Em sẽ cố gắng thật nhiều để xứng đáng với danh hiệu mà mọi người đã dành cho em.

    Xem video liên quan:

    Hoa hậu Việt Nam 2014 trả lời trong cuộc họp báo sau khi đăng quang

    -Người em nhớ và muốn gặp nhất bây giờ là ai?

    Đó là mẹ của em, trong cuộc thi này, mẹ em là người đã đồng hành cùng em trong suốt 13 ngày. Trong khoảng thời gian đó mẹ luôn bên cạnh, lo lắng, chăm sóc và động viên cho em. Điều em muốn làm nhất bây giờ chính là hôn lên má mẹ một cái và ôm mẹ vào lòng thật chặt.

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bố mẹ ruột vui mừng sau giây phút đăng quang.

    -Nhiều người cho rằng nhờ cái tên trùng với MC hải ngoại nổi tiếng mà Kỳ Duyên đã được rất nhiều người chú ý, em có thể chia sẻ về cái tên thú vị của mình?

    Thực ra bố mẹ em vốn là fan của MC hải ngoại  Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên của em cũng từ đó mà ra.

    -Em nghĩ lý do gì giúp cái tên Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014?

    Đó là sự nỗ lực và cố gắng hết mình đã giúp Kỳ Duyên đăng quang.

    -Trước chung kết thì đã có thông tin Kỳ Duyên đã xăm hình ở lưng nhưng đã xóa hình xăm đó trước khi thi, em có thể giải thích gì về điều này?

    Sau lưng của em vốn không phải là một mình xăm mà là một vết chàm, bẩm sinh là đã có nên trước khi thi em đã cố xóa mờ đi. Khi nghe những thông tin không hay về mình em cảm thấy điều đó không đúng sự thật với thông tin đó.

    -Kế hoạch sắp tới của em sau khi đăng quang là gì?

    Sau khi đạt được danh hiệu cao quý này em sẽ trở về quê hương Nam Định để hoạt động xã hội và tham gia các công tác từ thiện. Em muốn cảm ơn mọi người ở quê hương đã ủng hộ và giúp đỡ em rất nhiều.

    -Áp lực của em sau đêm hôm nay sẽ rất nhiều, em có nghĩ mình sẽ đủ bản lĩnh để đối diện với những việc khó khăn trước mắt?

    Em nghĩ mình sẽ làm được điều đó, thời gian sẽ là câu trả lời chứng minh về tất cả.

    -Nhiều ý kiến cho rằng em không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014, bản thân phần trình diễn của em trong tối nay cũng chưa thực sự xuất sắc. Em muốn nói gì về điều này?

    Sau khi đỗ Đại học Ngoại thương Hà Nội thì em mới lên kế hoạch tham gia cuộc thi, em chỉ có hơn 3 tháng để chuẩn bị các kỹ năng mềm đến catwalk, lẫn trình diễn.

    Trước đó chưa bao giờ em giờ em bước đi trên đôi giày cao gót, có thể trong đêm thi này em chưa có đủ kỹ năng chuyên nghiệp và tỏa sáng trên sân khấu nhưng sau cuộc thi em sẽ cố gắng. Em mong muốn sẽ được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để bản thân được hoàn thiện hơn và xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

    -Rất nhiều Hoa hậu sau khi đăng quang vì lý do bận rộn với các công việc từ thiện mà đã bảo lưu việc học ở trường Đại học, liệu em sẽ tiếp tục theo học hay bảo lưu?

    Em sẽ trở lại trường và tiếp tục việc học của mình. Em tin rằng thời gian em sẽ sắp xếp được, ban giám hiệu chắc chắn sẽ tạo điều kiện để hỗ trợ em về điều này.

    -Được biết em đang theo học tiếng Pháp và tiếng Anh không phải là lợi thế, nếu phải đi thi một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ thế giới sau cuộc thi em sẽ làm gì?

    Bản thân em học tiếng Pháp từ 7 năm nay, tiếng Anh thì em có biết đôi chút. Sau cuộc thi em sẽ trau dồi thêm tiếng Anh để nếu có may mắn thì sẽ tự tin dự thi Hoa hậu Thế giới.

    -Liệu Kỳ Duyên có định lấn sân vào showbiz như các cựu Hoa hậu đi trước?

    Em vẫn chưa có câu trả lời cho câu hỏi này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-hoa-hau-viet-nam-2014-ham-mo-mc-ky-duyen-nen-dat-ten-con-a72862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan