+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ kiểm tra camera, vừa nhìn vào màn hình liền phát hoảng trước hành động của con trai

    ĐS&PL Hành động nghịch ngợm của cậu nhóc khi ở nhà một mình khiến bố mẹ không khỏi xót của vì vài chục triệu đi tong trong “nháy mắt”.

    Mạng xã hội mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh bé trai ở nhà một mình. Được biết, trước khi ra ngoài, bố mẹ cậu bé đã bật sẵn TV chiếu phim hoạt hình cho con xem.

    Khi nhìn thấy siêu nhân bị đánh, bé trai ngay lập tức dùng ghế, thùng rác và nhiều đồ vật khác quăng thẳng vào màn hình TV. Hậu quả, màn hình chiếc TV xuất hiện một vết đen lớn.

    bo-me-kiem-tra-camera-vua-nhin-vao-man-hinh-lien-phat-hoang-truoc-hanh-dong-cua-con-trai.mp4

    Nguồn video: Pháp luật & Bạn đọc

    Chứng kiến cảnh tượng đó, cư dân mạng không khỏi thương và xót của thay cho bố mẹ cậu bé khi bỗng dưng mất vài chục triệu, phải thay TV giữa mùa dịch. Tuy nhiên, nhiều người trách bố mẹ cậu bé khi đã để con ở nhà một mình, xung quanh đều là những đồ vật nguy hiểm như cốc thủy tinh, ghế nhựa, thùng rác…

    Không lâu trước đó, đoạn video ghi lại “cú xoay bay ngay chục triệu” của một bé trai khoảng 2 – 3 tuổi cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đoạn video được cắt ra từ camera giám sát trong phòng khách của một ngôi nhà.

    Có thể thấy, cậu bé đang vui vẻ chơi đồ chơi một mình ngay trước chiếc TV đang chiếu phim hoạt hình. Dường như chơi quá hào hứng, bé trai đột nhiên dang hai tay rồi xoay tròn một vòng, tay vẫn cầm món đồ chơi bằng nhựa cứng.

    Bé trai đứng quá gần TV, do vậy món đồ chơi đã theo cú xoay đập thẳng vào màn hình. Ngay sau đó, màn hình TV đã xuất hiện một đường sọc đen lớn, cắt ngang hình ảnh đang chiếu. Sự cố bất ngờ khiến bé trai giật mình và ngỡ ngàng. Một vài giây sau đó, cậu bé nhanh chóng chạy đi tìm người lớn.

    Hai câu chuyện trên là bài học dành cho những người làm bố, làm mẹ. Bố mẹ không nên để các con chơi một mình, đặc biệt là các bé còn nhỏ trong điều kiện như vậy.

    Khi cho con chơi một mình, bố mẹ cần chú ý để tất cả những đồ vật có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ như các vật sắc nhọn ra xa tầm với của bé.

    Màn hình TV, máy tính nên được để ở trên cao hoặc lắp thêm lớp bảo vệ màn hình để tránh tình huống trẻ vô tình phá hỏng trong lúc mải chơi đùa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-kiem-tra-camera-vua-nhin-vao-man-hinh-lien-phat-hoang-truoc-hanh-dong-cua-con-trai-a511241.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan