+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ ly hôn, cậu bé phản ứng dữ dội ngay trước cửa tòa án, ai nhìn thấy cũng quặn lòng

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi xót xa rơi nước mắt trước hành động của cậu bé mới chỉ 7 -8 tuổi sau khi bố mẹ ly hôn.

    Sự việc xảy ra tại Duy Phường, Sơn Đông (Trung Quốc). Cách đây vài ngày, một cặp vợ chồng sinh sống tại đây đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại tòa. Con trai của họ được giao cho người bố chăm sóc và nuôi dưỡng.

    Người mẹ nhanh chóng rời đi sau khi tòa ra phán quyết. Cậu con trai dường như không thể chấp nhận nổi chuyện sẽ phải sống xa mẹ, liền đứng trước cửa tòa án, gào khóc dữ dội, van xin mẹ đừng đi.

    bo me ly hon cau be phan ung du doi ngay truoc cua toa an ai nhin thay cung quan long
    Người bố cố gắng kéo con trai lại nhưng cuối cùng đành bất lực để cậu bé chạy theo mẹ.

    Đoạn video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội cho thấy cậu bé này mới chỉ khoảng 7 – 8 tuổi. Thấy mẹ quay lưng bước đi, cậu bé cố gắng chạy đuổi theo nhưng bị bố ngăn cản. Người bố ôm chặt con trai vào lòng, cố gắng kéo cậu bé quay về.

    Dù vậy, cậu bé vẫn vừa khóc lớn, vừa vùng vẫy kịch liệt và hét lên: “Mẹ ơi mẹ đừng đi. Con không muốn sống với bố đâu”.

    Nhìn con như vậy, người bố không còn cách nào khác, đành phải buông tay ra. Từ đoạn video, có thể thấy rõ, người bố thực sự bất lực trước phản ứng của con trai.

    Cậu con trai vôi vàng chạy thật nhanh về phía mẹ, vừa chạy vừa khóc. Tuy nhiên, người mẹ đã leo lên xe, không dám ngoảnh đầu nhìn lại. Lời nói và tiếng khóc của cậu bé khiến mọi người không khỏi xót thương rơi lệ, đặc biệt là những ai đã làm bố mẹ.

    Ly hôn không phải việc riêng của hai người mà liên quan tới hai bên gia đình cũng như những đứa trẻ. Việc chứng kiến cảnh bố mẹ đưa nhau ra tòa, gia đình ly tán chắc chắn sẽ khiến trẻ bị tổn thương, để lại “vết đen” trong tâm trí của trẻ. Do đó, các cặp vợ chồng nên suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định ly hôn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-ly-hon-cau-be-phan-ung-du-doi-ngay-truoc-cua-toa-an-ai-nhin-thay-cung-quan-long-a509162.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan