+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ Nathan Lee hội ngộ trong tiệc thượng lưu của con trai sau 20 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Ultra-Glam Party do ''Ông hoàng hàng hiệu'' Nathan Lee tổ chức đã diễn ra với sự hiện diện của những vị khách đẳng cấp nhất.

    Ultra-Glam Party là một sự kiện xã giao cho giới tinh hoa do ''Ông hoàng hàng hiệu'' Nathan Lee tổ chức đã diễn ra vào tối qua 15.04.2021 với sự hiện diện của những vị khách đẳng cấp nhất chưng diện những món đồ xa xỉ nhất thế giới.

    Nhân vật chính của buổi tiệc cùng những vị khách VIP bước ra từ những chiếc siêu xe của họ (Maserati, Bentley, Lamborghini…. Hơn 30 chiếc siêu xe trị giá hơn 900 tỷ đã lần lượt xuất hiện trong bữa tiệc vương giả của Nathan Lee. Khách mời cũng được chủ nhân mời uống hàng ngàn chai rượu champagne số một thế giới. 

    Những vị khách VIP tham dự bữa tiệc do "ông hoàng hàng hiệu" tổ chức. 

    Nathan Lee còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng cho các khách mời với giá trị lên đến hơn 1.000 tỷ cho 500 khách như: Voucher 2 tỷ mua du thuyền cho mỗi vị khách, 35 triệu tiền làm đẹp, 500 gói khám tổng quát, một chuyến du lịch DuBai 1 tuần tại khách sạn 7 sao trị giá 70k USD, 20 cặp mắt kiếng gọng vàng trị giá 1k5 USD, 200 chuyến du ngoạn du thuyền siêu sang ngắm mặt trời lặn cùng tiệc rượu champagne siêu sang.

    Siêu mẫu Giáng My tham dự sự kiện. 

    Buổi tiệc có sự góp mặt của đông đảo khách mời là những vị khách nước ngoài cùng sự tham dự của các sao Việt như: Giáng My, Mỹ Lệ, Thanh Hà, Trác Thúy Miêu, Sĩ Thanh,… Lần đầu tiên bố mẹ Nathan Lee gặp nhau và chịu đứng chung sân khấu cùng con trai sau hơn 20 năm.

    Nathan Lee cùng nghệ sĩ Thanh Hà (trái) và Sĩ Thanh. 

    Bố mẹ Nathan Lee hội ngộ trong tiệc thượng lưu của con trai sau 20 năm.

    Về kế hoạch sắp tới, Nathan Lee sẽ ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc tại thị trường Việt Nam trong tuần tới. Anh không quên tiết lộ sẽ làm tiệc lớn gấp 10 lần cho dịp sinh nhật tháng 7 tới.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-nathan-lee-hoi-ngo-trong-tiec-thuong-luu-cua-con-trai-sau-20-nam-a362702.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan