+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ nên đưa bé đi đâu trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

    ĐS&PL Dẫn con yêu của mình đi chơi tại các địa điểm vui chơi giải trí sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho bé trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đồng thời đây cũng là khoảng thời gian kết nối giữa bố mẹ và bé qua đó giúp bé lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ.

    Nếu bạn ở Hà Nội mà không có thời gian đưa con đi những chuyến du lịch dài ngày thì có thể cùng con đến những điểm vui chơi dưới đây:

    Công viên Thủ Lệ

    bo me nen dua be di dau trong ngay quoc te thieu nhi 1 6

    Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai… Không những thế, công viên Thủ Lệ còn có diện tích rộng rãi với rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một không khí mát mẻ, dễ chịu.

    Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, cầu trượt... Đây là một trong những địa điểm vui chơi thú vị cho những bé yêu thích động vật dịp 1/6.

    Làng gốm Bát Tràng

    Bát Tràng là địa điểm không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam. Đây là một làng nghề nổi tiếng ngay ngoại thành Hà Nội, nằm bên bờ sông Hồng cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút chạy xe.

    Đến làng gốm sứ Bát Tràng, các bé và phụ huynh không chỉ được tham quan chợ gốm, tham gia trải nghiệm làm gốm cùng các nghệ nhân, mà còn có thể khám phá nhiều công trình kiến trúc từ cổ đến kim độc đáo và hấp dẫn.

    Thiên đường Bảo Sơn

    bo me nen dua be di dau trong ngay quoc te thieu nhi 1 6 3

    Trong dịp lễ ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, công viên Thiên đường Bảo Sơn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham quan, giá vé lễ hội rẻ như ngày thường chỉ từ 250.000 đồng.

    Khách tham quan sẽ được hòa mình vào Carnival Vũ hội đại dương, xem Nhạc kịch Giấc mơ Nàng tiên cá (duy nhất ngày 12), xem Vũ khúc Thủy tiên tại Thủy cung mái vòm, khám phá Cung điện Hải vương và tiểu cảnh màu sắc.

    Ngoài ra còn có khu tổ hợp giải trí với Công viên nước và các trò chơi miễn phí; Kids Town với 12 thị trấn trò chơi vui nhộn; tổ hợp Safari duy nhất Hà Nội: vương quốc bò sát, quốc đảo chim, khu rừng bí ẩn đủ loài động vật hoang dã, khám phá phim trường Dreamland, vườn địa đàng, con đường hoa; xiếc thú, múa rối nước, dân ca và nhạc cổ truyền; tour trải nghiệm 9 làng nghề làm gốm, nón lá, lụa, mây tre đan,... và phố cổ Hà Nội.

    Với những ưu điểm kể trên, Thiên đường Bảo Sơn cũng là địa điểm được rất nhiều gia đình lựa chọn để giúp trẻ thư giãn và vui choi trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay.

    Công viên nước Hồ Tây

    Đây là đáp án tuyệt vời cho câu hỏi đi đâu chơi ngày 1/6. Đến Công viên nước Hồ Tây, trẻ có thể thỏa thuê, thích thú trải nghiệm nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn.

    Với diện tích hơn 35.000 m2, nơi đây có những bể bơi lớn, hiện đại cùng nhiều trò chơi hấp dẫn như đường trượt thảm, đường trượt xoắn, đu quay bạch tuộc, tàu hải tặc, đu dây văng,...

    Công viên Yên Sở

    bo me nen dua be di dau trong ngay quoc te thieu nhi 1 6 45

    Công viên Yên Sở là một địa điểm vui chơi ở Hà Nội rất được các bạn trẻ và người có gia đình yêu thích. Nơi đây có không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh, rất thích hợp để dạo mát, tập thể dục, vui chơi và cắm trại.

    Công viên Yên Sở còn có nhiều công trình kiến trúc đặc biệt để bạn tham quan và giải trí như rạp hát, mê cung, nhà thuyền, làng văn hóa… Nơi đây cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ ăn uống hoặc vật dụng cắm trại như lều, bạt…

    Tại TP.HCM bố mẹ có thể đưa con đến những địa điểm sau:

    Công viên Văn hóa Đầm Sen

    Công viên Văn hóa Đầm Sen ở phường 3, quận 11 sẽ khiến các bé thích thú khi được đến chơi. Đầm Sen là một trong những công viên lớn và hiện đại, có nhiều khu vui chơi giải trí như: Công viên nước Đầm Sen, Cung vui chơi Thanh Thiếu Niên, Xe điện đụng, xiếc thú, múa rối nước. Ở đây còn có các trò chơi cảm giác mạnh: tàu lượn siêu tốc, đu quay, đu dây... Đến đây các bé sẽ có một ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa.

    Nhà hát Bến Thành 

    bo me nen dua be di dau trong ngay quoc te thieu nhi 1 6 566

    Nhà hát Bến Thành tại số 6 Mạc Đĩnh Chi, quận 1 cũng là một địa chỉ hấp dẫn dịp Tết thiếu nhi 1/6. Đến đây, trẻ nhỏ có thể xem các vở kịch thiếu nhi vô cùng hấp dẫn. 

    Ngoài những địa điểm gợi ý trên, bạn có thể đưa trẻ nhỏ đến các khu công viên gần nhà, các nhà sách, khu vui chơi… để trẻ được thỏa thích nô đùa.

    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là địa điểm quen thuộc mà bạn và bé có thể đến vào dịp 1/6. Suối Tiên sẽ là nơi cực kỳ lý tưởng cho các bé vừa chơi vừa học hỏi được nhiều kiến thức về lịch sử của dân tộc.

    Khu vui chơi Tiniworld

    bo me nen dua be di dau trong ngay quoc te thieu nhi 1 6 56

    Khu vui chơi Tiniworld với nhiều chi nhánh phủ khắp các quận, phụ huynh có thể tranh thủ dẫn bé đến vui chơi, giải trí. Tiniworld có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, đa dạng, có thể phục vụ nhu cầu vui chơi và sở thích riêng của từng bé. Những bé năng động có thể tham gia trò chơi vận động liên hoàn “JuNo Playland”, được bố trí như một khu rừng nhiệt đới với nhà banh. Nếu bé say mê học hỏi thì có thể đến khu trò chơi trí tuệ – “TeRa Torium” hoặc chơi tranh cát, tô tượng, tô màu, làm hạt nhựa.

    Thảo Cầm Viên

    Thảo Cầm Viên nằm tại quận 1, TP.HCM. Đây là sở thú được nhiều người yêu thích đặc biệt là trẻ con. 

    Ngoài sở thú, bé có thể chạy nhảy, chơi ở các khu vui chơi, giải trí hoặc xem nghệ thuật miễn phí.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-nen-dua-be-di-dau-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-1-6-a577050.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nên tặng gì cho trẻ em vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

    Nên tặng gì cho trẻ em vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6?

    Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là tết của trẻ em trên toàn thế giới. Vào ngày này, trẻ em đều mong đợi những món quà ý nghĩa phù hợp sở thích của các em. Tuy nhiên việc chọn quà 1/6 sao cho ý nghĩa và phù hợp thì không phải điều dễ dàng.