Bố mẹ suýt ngất khi thấy con chào đời chỉ có một mắt giữa trán


Thứ 2, 17/09/2018 | 12:08


Cùng sự kiện

Các bác sĩ ở Indonesia cảm thấy sốc sau khi họ phát hiện một phụ nữ sinh em bé chỉ có 1 mắt duy nhất nằm ở giữa trán và không có mũi.

Các bác sĩ ở Indonesia cảm thấy sốc sau khi họ phát hiện một phụ nữ sinh em bé chỉ có 1 mắt duy nhất nằm ở giữa trán và không có mũi.

Atana Ariyanto và vợ Suriyanti đã chào đón đứa con thứ 5 của họ chào đời tự nhiên vào ngày 13/9 tại bệnh viện Sakit Umum Daerah ở tỉnh North Sumatra, Indonesia.

Nhưng bé gái chào đời với chỉ một mắt duy nhất nằm ở giữa trán và không có mũi, cho dù các cơ quan khác của cô bé hoàn toàn đầy đủ.

Suriyanti đã không đi khám siêu âm trong suốt quá trình mang thai, nên cô và chồng vô cùng sốc với dị tật bẩm sinh của con gái họ.

Em bé một mắt chào đời ở Indonesia.

Tiến sĩ Syarifuddin Nasution, người đứng đầu Cơ quan Y tế quận Mandailing Natal cho biết: "Bé gái này được sinh ra với vẻ ngoài bất thường. Chúng tôi phải đặt ống oxy vào miệng vì bé không có mũi. Bé gặp vấn đề về hô hấp và nhịp tim thấp hơn 100 nhịp/phút"

Ông cũng khẳng định đây là trường hợp rất hiếm và nếu tình trạng của bé được cải thiện thì ông sẽ giới thiệu bé với các tiến sĩ y học hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đáng tiếc là tuổi thọ của bé quá ngắn. Bé đã tử vong không lâu sau khi chào đời.

Theo bác sĩ Syarifuddin, nguyên nhân dẫn tới dị tật bẩm sinh của em bé có thể là do nhiễm thủy ngân và virus Rubella khi ở trong bụng mẹ. Được biết, bố mẹ của bé gái làm nghề khai thác mỏ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-suyt-ngat-khi-thay-con-chao-doi-chi-co-mot-mat-giua-tran-a244323.html