Bố mẹ tâm lý nhất Vịnh Bắc bộ, in ảnh thần tượng cổ vũ con thi tốt nghiệp THPT 2020


Thứ 2, 10/08/2020 | 02:51


Nhiều phụ huynh và thí sinh có mặt tại điểm thi trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Nguyên khá bất ngờ khi chứng kiến một ông bố mang theo bức ảnh thần tượng đến cổ vũ.

Nhiều phụ huynh và thí sinh có mặt tại điểm thi trường cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Nguyên khá bất ngờ khi chứng kiến một ông bố mang theo bức ảnh thần tượng đến cổ vũ con gái.

Hai vị phụ huynh mang hình Lý Hiện đến cổng trường chờ con thi. 

Tưởng chuyện chỉ có bên Trung Quốc hay Hàn Quốc, ai ngờ khi kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 diễn ra, mạng xã hội Việt cũng bất ngờ trước khoảnh khắc các bậc phụ huynh mang cả idol của con đến trường để làm nguồn động viên tinh thần to lớn.

Phụ huynh có hành động dễ thương này là anh Vũ Xuân Thắng bố của thí sinh Vũ Quỳnh Ngọc (học lớp 12, Trường THPT Lương Ngọc Quyến).

Chia sẻ với Zing, Ngọc cho biết đây là ảnh một nam diễn viên thần tượng của cô.

Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, Ngọc có kể cho bố về câu chuyện một người mẹ ở Trung Quốc in ảnh thần tượng đến cổ vũ tinh thần cho con gái trong ngày thi đại học. Thấy vậy, bố và mẹ của nữ sinh đã âm thầm thực hiện kế hoạch tương tự.

“Lúc đó em rất bất ngờ và cũng có phần xấu hổ, ngại ngùng vì có nhiều người nhìn vào. Tuy nhiên, em rất vui vì có bố mẹ tâm lý, chiều chuộng và để ý đến sở thích của mình", Ngọc nói.

Nữ sinh 2002 cho hay thần tượng của cô là Lý Hiện, nổi tiếng với bộ phim Cá mực hầm mật. 10X thích chàng diễn viên này vì yêu quý tính cách thân thiện, gần gũi của anh với mọi người xung quanh.

Hàng loạt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho các bậc phụ huynh tâm lý đã được để lại, kèm theo đó là lời chúc các sĩ tử hoàn thành tố nhiệm vụ. Bạn T.A. còn hài hước cho rằng: “Ý phụ huynh là nếu con được điểm 10 thì bố mẹ sẽ cho con đi gặp thần tượng đấy mà. Cố lên anh chị em!”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-tam-ly-nhat-vinh-bac-bo-in-anh-than-tuong-co-vu-con-thi-tot-nghiep-thpt-2020-a334347.html