+Aa-
    Zalo

    Bố nằm liệt giường, hành động của mẹ với con gái gây phẫn nộ tột độ

    ĐS&PL Người vợ không chăm lo chu đáo và bảo vệ con gái trong lúc chồng nằm liệt giường, trái lại còn có hành động khiến ai nấy căm phẫn.

    Theo India Today, một người phụ nữ 50 tuổi ở Kerala (Ấn Độ) vừa bị kết án 10 năm tù giam vì tiếp tay cho hành vi xâm hại con gái 16 tuổi. Tòa án nhận định người mẹ vốn có trách nhiệm bảo vệ con nhưng lại “nối giáo cho giặc”, hủy hoại cuộc đời cô bé.

    Cụ thể, trong lúc chồng nằm liệt giường, người phụ nữ này đã để người bạn tên Arun Kumar (36 tuổi) cưỡng hiếp con gái, không chỉ vậy còn tạo điều kiện cho anh ta lạm dụng tình dục nạn nhân nhiều lần.

    Kết quả điều tra cho thấy, bé gái 16 tuổi bị xâm hại nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 đến tháng 8/2017. Arun Kumar là “khách quen” và anh ta thường đưa nạn nhân đến nơi khác để tấn công tình dục.

    bo nam liet giuong hanh dong cua me voi con gai gay phan no tot do
    Thay vì bảo vệ con gái, người phụ nữ lại tiếp tay cho hành động hủy hoại cuộc đời cô bé. Ảnh minh họa

    Tại phiên tòa xét xử, Arun Kumar bị kết án 20 năm tù giam và phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân. Người phụ nữ cũng phải chịu hình phạt thích đáng cho hành vi gây phẫn nộ của mình. Tòa án cho rằng người phụ nữ này không đáng nhận được sự khoan hồng.

    “Người phụ nữ là mẹ của đứa trẻ. Cô ta lẽ ra phải là người bảo vệ con nhưng lại trở thành kẻ tiếp tay cho hành vi phạm tội. Lợi dụng việc chồng nằm liệt giường, người phụ nữ đã tiếp tay cho gã đàn ông hủy hoại cuộc đời con gái mình”, đại diện tòa án cho biết.

    Hành động tàn nhẫn của người phụ nữ đối với con gái ruột của mình khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Theo thông tin được chia sẻ, chồng người phụ nữ vừa đau khổ vừa tức giận khi biết chuyện xảy đến với con gái, quyết định đệ đơn ly hôn.

    Đinh Kim(Theo India Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nam-liet-giuong-hanh-dong-cua-me-voi-con-gai-gay-phan-no-tot-do-a529651.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan