+Aa-
    Zalo

    Bồ nhí mò tới nhà đánh ghen, ra lệnh… “nhường chồng”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đã có không ít người rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi trở thành nhân vật chính của những trò ghen ngược… do chính bồ nhí của chồng gây ra.

    (ĐSPL) - Đã có không ít người rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi trở thành nhân vật chính của những trò ghen ngược… do chính bồ nhí của chồng gây ra.

    Ngược đời… ghen ngược

     Đường đường là phu nhân của một giám đốc có tiếng trên thương trường, chị Minh (Hai Bà Trưng – Hà Nội) là ước mơ của bao nhiêu chị em cùng phòng. Lấy chồng cùng cơ quan kể ra cũng có thuận lợi vì là đồng nghiệp dễ chia sẻ khó khăn công việc và hiểu nhau hơn. Đã có với nhau một trai, một gái, kinh tế gia đình vững chắc nhưng chị luôn cảm thấy như sống trong địa ngục.

    Chị biết anh Hải đang ngoại tình, đó là một cô gái trẻ, là sinh viên mới ra trường và đang có ý muốn trụ lại thành phố. Chị làm ngơ, “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì cho đó là chuyện qua đường nên đành nhịn cho êm cửa êm nhà và giữ danh tiếng cho chồng. Nhưng chị càng nhịn thì mọi chuyện lại càng tồi tệ. Đặc biệt khi anh đã bí mật mua cho cô bồ nhí một căn hộ chung cư để thỉnh thoảng đi… “công tác” rời nhà. Không hiểu anh Hải đã hứa hẹn gì với cô bồ nhí mà cô ta đến gặp thẳng chị Minh yêu cầu chị “buông” anh Hải ra, ly dị để họ được đàng hoàng sống hạnh phúc bên nhau.

    Ngược đời chuyện bồ nhí ghen ngược. Ảnh minh họa. 

    Hàng ngày, cô bồ nhí đều gào lên rằng chị có chồng mà không biết giữ, rằng anh Hải chỉ yêu mỗi mình cô ta, rằng chỉ có cô ta mới đem lại hạnh phúc đích thực cho anh. Thậm chí, cô bồ còn copy những tin nhắn của anh Hải và nhắn lại cho chị Minh xem…, kể về những buổi đi chơi, những chuyến đi du lịch của riêng 2 người để chọc tức chị Minh. Hết chịu nổi với những trò hành hạ của cô bồ trẻ của chồng, người vợ đã đến gặp “tình địch” của mình trong một quán cà phê. Chị nhẹ nhàng nói với T.H.: “Em có chắc là em muốn sống với anh ấy cả cuộc đời này? Chị sẵn sàng ra đi với một điều kiện là em phải yêu anh ấy thật lòng và quan tâm chăm sóc anh ấy như những gì chị đã làm, và thậm chí còn tốt hơn chị. Chị không đòi hỏi gì ở anh ấy, và lòng chị hoàn toàn thanh thản nếu thực sự anh ấy đã chọn em”.

    Cô bồ Hoạn Thư

    Cô bồ mới cùng cơ quan của Quang tên Linh là “tay” điêu luyện trong chuyện cướp chồng. Thời gian đầu, hai người cũng thấy áy náy và chỉ tranh thủ gặp gỡ nhau vào thời gian cơm văn phòng buổi trưa để tránh cái nhìn soi mói của đồng nghiệp. Nhưng dần dần, khi anh Quang đã thực sự “cắn câu”, không thể rời Linh nữa thì cô thể hiện rõ ham muốn Quang dành cho mình tất cả tình và tiền như một người chồng thực thụ. Sau mỗi ngày Quang về với vợ, Linh nghĩ đến cảnh người tình từng chăm sóc cô, về nhà lại yêu chiều vợ như thế thì lòng dạ nóng như lửa đốt.

    Đặc biệt là Linh cứ nghĩ đến cảnh anh Quang gần gũi, âu yếm vợ mình là cơn ghen lại bốc lên ngùn ngụt. Linh cho rằng anh Quang chỉ được hạnh phúc khi ở bên cô, và như vậy cô mới xứng đáng là vợ anh. Nhiều lần, Linh “yêu sách” bắt anh Quang chở cô õng ẹo đi siêu thị gần cơ quan chị Thảo để chị nhìn thấy. Rồi cái gì đến cũng phải đến, chị Thảo gọi Linh đến nói chuyện phải trái. Thế nhưng khi mặt chạm mặt, Linh nổi máu "Hoạn Thư", đã gào lên như thể chính cô mới là người bị người khác cướp chồng và không tiếc lời mắng mỏ, chửi bới chị Thảo. Anh Quang thì câm lặng, chỉ biết đứng “như trời trồng” vì phân vân không biết nên bênh "cơm" hay bênh "phở"…

    Bài đã đăng trên chuyên trang Công lý Trái tim - chuyên trang của báo Đời sống Pháp luật.

    HÀ SƠN

    Xem thêm video Bí quyết ghen để hâm nóng tình cảm vợ chồng

    [mecloud]uf8Ipwin3D [/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nhi-mo-toi-nha-danh-ghen-ra-lenh-nhuong-chong-a96235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.