+Aa-
    Zalo

    Bổ nhiệm Giám Đốc Kinh Doanh Tập Đoàn VSETGROUP 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 25/01/2019, VSETGROUP đã diễn ra buổi lễ thông báo Giám đốc mới, HĐQT VSETGROUP quyết định bổ nhiệm ông Trần Nguyễn Minh Đức vào vị trí Giám đốc Kinh doanh.

    Ngày 25/01/2019 tại trụ sở Tập đoàn VSETGROUP đã diễn ra buổi lễ thông báo Giám đốc mới. HĐQT VSETGROUP quyết định bổ nhiệm ông Trần Nguyễn Minh Đức vào vị trí Giám đốc Kinh doanh.

    Đứng trước tình hình kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng khá đồng đều trên các lĩnh vực theo hướng phát triển chiều sâu và bền vững, trong năm 2019 với những định hướng phát triển mới làm cơ sở đòn bẩy để doanh nghiệp trở thành công ty đại chúng lên sàn chứng khoán TPHCM (HOSE) năm 2020, việc bổ nhiệm ông Trần Nguyễn Minh Đức giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh sẽ là một bước tiến mới trong quá trình tạo dựng thương hiệu của VSETGROUP.

    Tại vị trí mới, ông Minh Đức có trách nhiệm hoạch định, đánh giá các chiến lược kinh doanh của toàn thể khối kinh doanh của VSETGROUP và các công ty thành viên, qua đó phối hợp với các phòng ban thực hiện và chịu trách nhiệm cho các dự án đã được HĐQT thông qua. Với “tham vọng” trở thành Tập đoàn Kinh tế mới dẫn người tiêu dùng theo xu hướng thời đại của VSETGROUP, đây sẽ là cơ hội đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với vị Giám đốc Kinh doanh.

    Ông Trần Nguyễn Minh Đức chia sẻ: “Để sẵn sàng cho các bước phát triển chiến lược chúng tôi chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi cho phát triển nhân sự tài năng của công ty, đồng thời duy trì mối quan hệ khăng khít với các đối tác kênh quan trọng nhằm mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thị trường Việt Nam”.

    Ông Minh Đức cũng cam kết sẽ nỗ lực làm việc, phối hợp tốt với cán bộ nhân viên cũng như với lãnh đạo các phòng ban trong công ty dưới định hướng của Ban lãnh đạo để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược, đạt được những mục tiêu của HĐQT VSETGROUP đề ra. Tiếp tục duy trì và phát huy những yếu tố tích cực làm nên thương hiệu và văn hóa VSETGROUP.

    Thanh Trọng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nhiem-giam-doc-kinh-doanh-tap-doan-vsetgroup-2019-a261427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan