+Aa-
    Zalo

    Bổ nhiệm ông Trần Tuấn Linh làm Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống đối với ông Trần Tuấn Linh.

    Bộ trưởng Bộ Y tế quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống đối với ông Trần Tuấn Linh.

    Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long trao Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống đối với đồng chí Trần Tuấn Linh  Ảnh: Báo Sức Khỏe  & Đời sống

    Chiều 4/3, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long trao quyết định bổ nhiệm ông Trần Tuấn Linh giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống.

    Tham dự buổi lễ công bố Quyết định về việc điều động, bổ nhiệm Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống có GS.TS Nguyễn Thanh Long, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Hồng Sơn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ; ông Nguyễn Đình Anh - Vụ Truyền thông và Thi đua, Khen thưởng; ông Hà Anh Đức - Chánh Văn phòng Bộ Y tế; ông Nguyễn Doãn Tú - Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số; ông Nguyễn Công Sinh- Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch- Tài chính, lãnh đạo các Cục, Vụ, Đơn vị trực thuộc Bộ Y tế, Tổng cục Dân số và toàn thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Sức khoẻ và Đời sống, Báo Gia đình và Xã hội.

    Bộ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao vai trò của 2 cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền chính sách, đường lối chủ trương của Bộ Y tế về công tác chăm sóc sức khoẻ nhân nhân.

    Riêng đối với công tác truyền thông phòng chống dịch bệnh COVID-19, Bộ trưởng cho rằng thời gian qua, báo chí nói chung, đặc biệt các tờ báo của ngành đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    “Tôi đánh giá cao nỗ lực đó của hai cơ quan báo cũng như một số đồng chí phóng viên ở hai cơ quan đã không ngại khó khăn, gian khổ đi vào tâm dịch nhằm kịp thời chuyển tải thông điệp, thông tin về dịch bệnh đến cộng đồng”,  Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh.

    Ông Nguyễn Thanh Long cũng nêu rõ, tới đây hai cơ quan báo chí của ngành y tế sẽ là một cơ quan ngôn luận duy nhất của ngành y tế để thể hiện chính kiến của Bộ Y tế, cũng như các chính sách, chủ trương, đường lối của Bộ trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

    Vì vậy, Bộ trưởng nhấn mạnh: vai trò và trách nhiệm của đồng chí Tổng Biên tập rất quan trọng, làm thế nào để huy động được các phóng viên, biên tập viên, rồi lực lượng cộng tác viên để dồn sức trên mặt trận truyền thông, làm cho ngành ngày càng phát triển tốt đẹp.

    Nhiệm vụ tiếp theo là phải phát huy tinh thần đoàn kết trong lãnh đạo, trong tập thể để thực hiện nhiệm vụ được giao.

    Bày tỏ niềm vinh dự khi được Bộ Y tế tin tưởng giao nhiệm vụ, Nhà báo Trần Tuấn Linh, tân Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ; phát huy tốt vai trò người đứng đầu, giữ gìn đoàn kết, thống nhất cùng tập thể Báo có những bước phát triển mới.

    Ông Trần Tuấn Linh sinh năm 1979 tại Hà Tĩnh, tốt nghiệp cử nhân các ngành Báo chí, Luật và Chính trị học, trình độ lý luận chính trị cao cấp.  Ông đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm báo và giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan báo chí Trung ương.

    Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống ông Trần Tuấn Linh là Tổng Biên tập Báo Gia đình và Xã hội. Trong quá trình công tác, ông đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển vững vàng của Báo Gia đình và Xã hội trên nhiều lĩnh vực.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nhiem-ong-tran-tuan-linh-lam-tong-bien-tap-bao-suc-khoe-doi-song-a358090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan