+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế: Các cặp bố con bị "đày" ra hoang đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang fanpage của mình, Xuân Bắc đã tiết lộ một số hình ảnh thú vị về hậu trường của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

    (ĐSPL) - Trên trang fanpage của mình, Xuân Bắc đã tiết lộ một số hình ảnh thú vị về hậu trường của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

    Chương trìnhBố ơi mình đi đâu thế phần 1 đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Những thử thách của chương trình đã cho các cặp bố con Trần Lực- Bờm, Phan Anh- Bo, Hoàng Bách- Tê Giác, Minh Khang- Suti những trải nghiệm thú vị.

    Trong phần 2 của chương trình, các cặp bố con Mạnh Trường- Chíp, Đỗ Minh- Tốt ti, Xuân Bắc- Bi, Minh Khang- Suti cũng đã thu hút khán giả. Qua 6 tập Bố ơi mình đi đâu thế được phát sóng các ông bố và các con hết sức hào hứng và có những “pha” hết sức hài hước nhất là màn “ vồ ếch” của bé Bi khiến khán giả vừa thương vừa thấy hài hước.

    Sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Xuân Bắc và con trai Bi càng thu hút khán giả. Bản thân nhệ sĩ Xuân Bắc đã được rất nhiều người hâm mộ, sự ngộ nghĩnh đáng yêu của bé Bi đã được khán giả rất yêu thích. 


    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hai bố con cùng dòng chú thích: "3 ngày bị "đày" ngoài hoang đảo mà mặt anh em nó vẫn hớn thế đấy. Động nói là lý sự" nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Được biết, đây cũng là một phần trong số những thử thách của các cặp bố con trong Bố ơi mình đi đâu thế mùa thứ 2. 

    Trước đó, ở phần một của series Bố ơi mình đi đâu thế các cặp bố con đã được trải nghiệm những ngày trên đảo hoang. Những khó khăn của công việc dựng lều bạt được các ông bố hoàn thành xuất sắc, công cuộc tìm kiếm thức ăn được hoàn thành nhanh chóng. Ấn tượng nhất là màn ăn mì tôm sau cơn giông của các bố và các con.

    Như vậy, theo hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ trên facebook thì các cặp bố con cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị trên đảo. Những tập tiếp theo của series chương trình hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thú vị cho khán giả.

    Ninh Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-cac-cap-bo-con-bi-day-ra-hoang-dao-a103000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.