+Aa-
    Zalo

    Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Ông bố đại gia sẵn sàng bỏ 500 triệu xuống hố tự kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bố ơi! Mình đi đâu thế tập 18, doanh nhân Đỗ Minh sẵn sàng bỏ ra 500 triệu để mua cặp vé xuống hố tự kỷ.

    (ĐSPL) - Bố ơi! Mình đi đâu thế tập 18, doanh nhân Đỗ Minh sẵn sàng bỏ ra 500 triệu để mua cặp vé xuống hố tự kỷ.

    [mecloud]uKNtPbXGAd[/mecloud]

    Trong tập 18 chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", 4 cặp bố con lại tiếp tục có những trải nghiệm thú vị tại đảo Kim Cương. Họ tiếp tục bước vào trò chơi “Vòng xoay Kim Cương” khi tiếng khèn vang lên.


    Trong trò chơi này có lẽ bố con Mạnh Trường và bé Chíp là kém may mắn nhất bởi liên tục bị các đội khác chọn khi quay vào phần “thư giãn”. Hai bố con bé điệu phải mát xa cho bố con Xuân Bắc - Bi rồi đến bố con doanh nhân Đỗ Minh – Tốt ti.

    [mecloud]pVNywU8N0B[/mecloud]


    Bố Mạnh Trường đã phải an ủi con gái: "Vì con xinh nên được chọn" khi bị chọn làm nhân viên mát xa bất đắc dĩ.

    Cũng trong phần chơi này, doanh nhân Đỗ Minh – Tốt Ti đã được tận hưởng cảm giác ở  hố tự kỉ và bị các gia đình khác trêu đùa. Tuy nhiên, hố tự kỷ không phải là hình phạt nặng nhất, anh vẫn khá lạc quan, cười nói vui vẻ và cho rằng anh đang được ngồi trong Nhà hát Lớn xem các nghệ sĩ biểu diễn.

    Thậm chí, bị Xuân Bắc đứng ngoài khiêu khích, ông bố đại gia còn cho biết sẵn sàng bỏ 500 triệu để mua một cặp vé xuống hố tự kỷ.

    Trêu chọc ông bố Đỗ Minh, ngay sau đó, bố con nhà danh hài Xuân Bắc đã được tận hưởng cảm giác ở dưới hố tự kỉ. Nhưng trớ trêu thay, khi đang chịu hình phạt thì căn lều của bố con Xuân Bắc đã bị bố con nhà Đỗ Minh tấn công không thương tiếc và bị phá tanh bành. Anh chỉ biết gào thét trong tuyệt vọng và bất lực nhìn mà không thể làm gì được.

    Ngay sau khi thoát khỏi hình phạt, Xuân Bắc và bé Bi đã vùng lên. Ông bố hài hước này dùng bột màu tấn công các gia đình khác. Và một cuộc hỗn chiến với bột màu nổ ra. Cả 4 cặp bố con đã có những giây phút vô cùng thư giãn, đầy ắp tiếng cười trên đảo hoang.



    Sau màn vui chơi tới bến, các cặp bố con đã biết tự nhận lỗi xuống hố tự kỷ sám hối. Tuy nhiên, phần sám hối, nhận lỗi của 4 cặp bố con đã bị biến thành những cuộc vui, đầy ắp tiếng cười.


    Vui chơi, tắm biển xong, các cặp bố con phải đối mặt với thử thách đó là xin viện trợ thức ăn. Khi "thần linh" đã đồng ý cho thức ăn thì Xuân Bắc lại vi phạm luật. Anh tìm kiếm thức ăn trong tủ và mang đến cho mọi người. Dù đã biết nhận lỗi tự xuống hố tự kỷ sám hối nhưng “thần linh” vẫn không đồng ý bởi anh vẫn không quên cầm theo một chùm nho ăn khi xuống hố tự kỷ.

    Chính việc làm này của bố Xuân Bắc đã khiến các bố con khác rơi vào nguy cơ bị "chết đói" bởi “ thần linh” tuyên bố ngừng cung cấp lương thực.

    Tập tiếp theo của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" lên sóng vào 12h trưa ngày 17/10 trên kênh VTV3.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]EXmXz2QsnB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-ong-bo-dai-gia-san-sang-bo-500-trieu-xuong-ho-tu-ky-a114400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.