+Aa-
    Zalo

    Bố ơi, mình đi đâu thế!: Trần Lực muốn “độn thổ” vì bị con vạch trần tật xấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đồng chí Trần lực hay mê gái, hút thuốc lá, bê đê; đồng chí Hoàng Bách là ca sĩ nhưng hát dở,... là những điểm yếu của các ông bố được Trần Bờm nhận xét.

    (ĐSPL) - Đồng chí Trần lực hay mê gái, hút thuốc lá, bê đê; đồng chí Hoàng Bách là ca sĩ nhưng  hát dở,... là những điểm yếu của các ông bố được tiểu đội trưởng Trần Bờm nhận xét.

    Tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế! Tiểu đội “Bố ơi” phải thực hiện nhiệm vụ mà Đại đội trưởng giao phó. Trong khi các con nhận nhiệm vụ canh gác phòng thông tin và kho quân khí thì các ông bố lại nhận được nhiệm vụ ngược lại. 4 ông bố phải vượt qua các con để đột nhập và chiếm được được vào 2 vị trí mà 4 đông chí con đang canh gác.

    Để thực hiện được nhiệm vụ này, 4 "đồng chí Bố" đã phải bàn bạc kỹ lưỡng, phân tích tính cách của Suti, Trần Bờm, Tê Giác hay Phan Bo và chuẩn bị mọi tình hướng có thể xảy ra để dự phòng. Lấy điểm yếu của các con là thích được huân chương, 4 ông bố đến phòng thông tin “lừa” 2 cậu lính gác nhỏ Trần Bờm và Tê Giác.


    Nhìn thấy 3 ông bố, mặc dù ban đầu kiên quyết ngăn cản nhưng cuối cùng Tê Giác và Trần Bờm đã bị dụ dỗ bởi sự nghiêm túc của các bố và bởi huy hiệu khen thưởng. Không hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên, Bờm và Tê Giác bị Đại đội trưởng phạt ra canh gác ở cổng.

    Vẫn dùng biện pháp cũ nhưng đối với Suti và Phan Bo lại khó khăn hơn cả. Đặc biệt là đối với Bo, cô bé vô cùng kiên quyết không dời bỏ vị trí. Mặc dù Trần Lực đã nghiêm khắc và quát mắng to nhưng Bo vẫn cương quyết. Thậm chí Bo còn thổi còi để báo động với Đại đội trưởng. Chiếm được phòng thông tin một cách dễ dàng, 4 ông bố lại phải đau đầu để đối phó với 2 đồng chí con còn lại đó là Suti và Phan Bo. 4 ông bố dùng chiêu đánh vào tình cảm và dùng “chiêu quát” để đối phó với Suti và Bo.



    Không hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, Bờm và Tê Giác nghiêm túc canh gác, không cho ai vào khi nhận nhiệm vụ tiếp theo, đặc biệt là Trần Bờm. Mặc dù Tê Giác bị lung lay bởi sĩ quan cấp trên nhưng Trần Bờm vẫn cương quyết theo lời Đại đội trưởng không cho ai vào.Trước sự cương quyết của Bo, 3 ông bố đành bó tay, quay ra chỉ trích nhau và dành những lời có cánh cho Bo và Suti. Có thể nói, Bo là người cứng đầu nhất trong các đồng chí con và Bo là người khiến các đồng chí bố phải khổ sở để khiến em “sập bẫy”. Cuối cùng, Phan Anh đã phải ra tay. Nhìn thấy bố, mặc dù hoang mang và nghi ngờ nhưng Bo vẫn tin và dời khỏi vị trí canh gác.


    Còn đối với MC Phan Anh, đó là một bài học để giúp các con hiểu được hãy luôn tin tưởng tuyệt đối vào một ai đó, thậm chí là mình phải trả giá bởi sẽ có người mà con sẽ hoàn toàn tin tưởng và không bao giờ ngừng tin tưởng.Hào hứng khi chiến thắng được các con nhưng đối với Hoàng Bắch cảm giác cuối cùng đọng lại đó là sự lo lắng và một chút cắn dứt khi Tê Giác ghé vào tai nói “con giận bố”.

    Kết thúc nhiệm vụ, Tiểu đội “Bố ơi” đã có buổi giao lưu với các chiến sĩ. Tiểu đội trưởng Trần Bờm khiến cho mọi người phải phì cười khi nhẫn xét về từng ông bố.  

    Các đồng chí bố "nuối mặt" vì bị tiểu đội trưởng Bờm phê bình.

    Mặc dù dành những lời khen cho bố Trần Lực nhưng Bờm vẫn khiến bố phải “độn thổ” và tan nát cõi lòng khi vạch trần một loạt khuyết điểm mê gái, hay hút thuốc lá, bê đê.

    Đối với Hoàng Bách, anh bị Tiểu đội trưởng Bờm thẳng thắn chê hát dở. Còn Phan Anh lại luôn bị phê bình vì tội hay cười và nhìn mặt như trẻ em. Mặc dù đã hối lộ túi kẹo, nhạc sĩ Minh Khang vẫn bị phê bình nhiệt tình béo ụ, không nhanh nhẹn vì bụng to quá.

    Các chiến sĩ phì cười với lời nhận xét ngô nghê của Bờm.

    Tập 21 Bố ơi mình đi đâu thế! Sẽ được phát sóng 12h ngày 21/3 trên kênh VTV3 với hành trình mới của 4 cặp bố con.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tran-luc-muon-don-tho-vi-bi-con-vach-tran-tat-xau-a87371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan