+Aa-
    Zalo

    Bố ôm con định nhảy lầu tự tử, ai nấy bàng hoàng rồi xót xa khi biết lý do

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi hoang mang khi thấy người đàn ông bế con đứng ở khu vực ngoài lan can tầng 3.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại Trung tâm Y tế Trẻ em Thượng Hải (Trung Quốc) vào khoảng 10h ngày 2/9. Thời điểm đó, một người đàn ông ôm con đứng ở khu vực ngoài lan can tầng 3 của khu ngoại trú, có ý định nhảy lầu tự tử.

    Cảnh tượng đó khiến nhiều người có mặt tại trung tâm bàng hoàng và lo lắng, sợ anh ta thực sự sẽ hành động dại dột. Nắm được thông tin về vụ việc, đội y tế và lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường.

    Các nhân chứng cho biết, người đàn ông mặc áo đen, tay bế một đứa trẻ, đứng bên ngoài lan can với dáng vẻ như có thể nhảy xuống bất cứ lúc nào.

    Một bác sĩ đã trèo qua lan can, cố gắng tiếp cận người đàn ông, đồng thời ra hiệu cho lực lượng cứu hộ tạm tránh đi. Sau một thời gian thuyết phục, người đàn ông mới đồng ý giao đứa trẻ đang bế trên tay cho bác sĩ.

    bo om con dinh nhay lau tu tu ai nay bang hoang roi xot xa khi biet nguyen nhan
    Đưa con cho bác sĩ, người đàn ông lập tức quay người nhảy xuống. 

    Mọi người thấy vậy thở phào nhẹ nhõm, tưởng rằng người đàn ông đã suy nghĩ lại. Ngờ đâu, vừa đưa đứa bé cho vị bác sĩ kia, anh ta lập tức xoay người và nhảy xuống khiến ai nấy đều hốt hoảng.

    Rất may, trong lúc bác sĩ cố gắng thuyết phục người đàn ông, lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị xong đệm hơi dưới mặt đất. Người đàn ông rơi trúng chiếc đệm hơi, không bị thương tích nào nghiêm trọng đe dọa tới tính mạng.

    Sau khi tìm hiểu, mọi người mới biết nguyên nhân kiến người đàn ông nghĩ quẩn. Hóa ra, đưa trẻ mà người đàn ông bế trên tay chính là con ruột của anh. Em bé mắc bệnh tim bẩm sinh, tình trạng ngày một nặng hơn.

    Vừa đau lòng vừa không chấp nhận nổi tình trạng bệnh của con, người đàn ông làm ra hành động dại dột. Biết được đầu đuôi mọi chuyện, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm, mong có thể giúp đỡ và hỗ trợ để gia đình người đàn ông vượt qua khó khăn.

    Trước đó, một vụ mẹ ôm con 8 tháng tuổi nhảy từ tầng 9 chung cư cũng khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

    Cụ thể, sự việc xảy ra tại tòa chung cư 21 tầng nằm trên đường Soi Mahatlek Luang 3, quận Pathumwan, Bangkok (Thái Lan). Khoảng 6h30 ngày 1/9, cảnh sát nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ và em bé trên phần nhô ra tại tầng 2 của tòa chung cư này.

    Theo thông tin từ cảnh sát, người phụ nữ tên Pranaiya Oulapathorn (37 tuổi), còn đứa trẻ mới 8 tháng tuổi. Gia đình Pranaiya sinh sống tại một căn hộ ở tầng 3.

    Hôm xảy ra sự việc, Prainaya và chồng là Hamish Magoffin đã xảy ra tranh cãi. Trong cơn tức giận, người phụ nữ đã bế đứa con 8 tháng tuổi lên tầng 9, sau đó nhảy lầu tự tự.

    Cảnh sát đã tìm thấy thuốc điều trị chứng trầm cảm và căng thẳng trong phòng của đôi vợ chồng. Hiện, vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-om-con-dinh-nhay-lau-tu-tu-ai-nay-bang-hoang-roi-xot-xa-khi-biet-ly-do-a512813.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan