+Aa-
    Zalo

    Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" và Hồng Diễm đại thắng tại VTV Awards 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhờ vai Khuê trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" mà nữ diễn viên Hồng Diễm đã giành được giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng" tại VTV Awards 2020.

    Nhờ vai Khuê trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" mà nữ diễn viên Hồng Diễm đã giành được giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng" tại VTV Awards 2020.

    [presscloud]16894[/presscloud]

    Tối 5/9, lễ trao giải VTV Awards 2020 đã được diễn ra, đánh dấu 50 năm thành lập của Đài Truyền hình Việt Nam. Hồng Diễm, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool, Diễm My và Phương Oanh là 5 gương mặt cạnh tranh giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng" tại VTV Awards năm nay.
    Kết quả, Hồng Diễm là người được xướng tên nhờ vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái. Khuê chịu nhiều uất ức, đau khổ do lấy phải người chồng vũ phu (Ngọc Quỳnh). Nhưng sau đó, cô tìm thấy hạnh phúc viên mãn bên Bảo (Hồng Đăng). Khuê là tuyến nhân vật chính diện, có nhiều đất diễn để Hồng Diễm thể hiện.
    "Tôi rất vinh dự khi lần thứ 3 được đề cử nhưng là lần đầu may mắn mỉm cười với tôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Vũ Trường Khoa, Công Lý và ê-kíp phim Hoa hồng trên ngực trái. Tôi cũng xin cảm ơn sâu sắc đến khán giả vì ân tình dành cho Hồng Diễm. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến gia đình nhỏ của mình vì đã luôn ủng hộ, động viên", Hồng Diễm nói trong xúc động.
    Trước đó cô đã giành giải "Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc" tại giải Cánh diều 2020 được trao vào tháng 5/2020.
    Niềm vui của Hồng Diễm dường như được nhân đôi khi bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" cũng giành được giải thưởng "Phim truyền hình ấn tượng".

    Ảnh: VOV, Zing

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-phim-hoa-hong-tren-nguc-trai-va-hong-diem-dai-thang-tai-vtv-awards-2020-a337866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan